เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้า จากกรณีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 64 ที่ผ่านมา ว่าขณะเดินอยู่ภายในซอยสีลม 6 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. ถูกคนร้าย เป็นชาย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาแล้วกระชากเอากระเป๋า และหลบหนีไป ซึ่งในกระเป๋ามีทรัพย์สินมีค่าหลายอย่าง รวมมูลค่าประมาณ 60,000 บาท ขณะนี้จีบกุมตัวคนร้ายได้เเล้ว

ซึ่งกรณีดังกล่าว ฝ่ายสืบสวนได้ดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และโครงการกล้องวงจรปิดตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ให้ทาง บช.น.ติดตั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบจนพบเส้นทางการหลบหนี และตำหนิรูปพรรณของคนร้าย กระทั่งวันที่ 18 มีนาคม สืบทราบว่าคนร้าย คือ นายนัฐพงศ์ จึงได้ติดตามตัว

โดยวันนี้ 26 มีนาคม พ.ต.อ.วัชรวีร์ ธรรมเสมา ผกก.สน.บางรัก พ.ต.ท.สาธิต สอนชา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พูลพัฒน์ ธรรมรัชต์เจริญ พ.ต.ท.อนุพงษ์ อรุณคีรีโรจน์ สว.สส.สน.บางรัก พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางรัก ร่วมจับกุม นายนัฐพงศ์ ยุติโยธิน อายุ 35 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ทะเบียน 6กธ 711 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมภายในสถานีตรวจสอบสินค้า 3 ท่าเรือกรุงเทพ ย่านคลองเตย กทม.

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง ปกติมีอาชีพเป็นลูกจ้างของบริษัทขนส่งสินค้า ภายในการท่าเรือแห่งประเทศไทย

สาเหตุที่ลงมือกระทำความผิด ผู้ต้องหาอ้างว่าจะนำเงินไปซื้อของตกแต่งบ้าน เนื่องจากหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด รายได้จากงานประจำลดลงไม่เพียงพอแก่รายจ่าย หลังจากที่ก่อเหตุในพื้นที่ สน.บางรัก เเล้ว คนร้ายได้ก่อเหตุอีกครั้งในพื้นที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา แต่จากการตรวจสอบพบมีประวัติต้องโทษคดียาเสพติด ที่สน.หนองค้างพลู ปี 55 พ้นโทษ 4 เม.ย.56

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาข้อหา วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ  ก่อนนำตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางรัก ดำเนินคดีต่อไป