เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผัวชักปืน 9 มม.จ่อยิงเมียดับคาห้องเช่า หลังเกิดความระแวงเมียไปมีกิ๊ก ขณะตั้งวงดื่มเบียร์ในห้องกับเมียและเพื่อนข้างห้อง จนมีอาการเมาพูดแขวะเมีย ทำให้ฝ่ายหญิงพูดประชด “มีผัวใหม่แล้ว” โมโหชักปืนยิงแล้วเผ่นหนี ต่อมาสำนึกผิดเข้ามอบตัว ตำรวจคุมตัวทำแผนฯร่ำไห้พร้อมพูดเตือนสติ “กระสุนเพียงนัดเดียว ทำให้ชีวิตพังพินาศ

พ.ต.ท.สันต์ภพ พลเรือง สว. (สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี พร้อมกำลังคุมตัวนายนเรศ ลือกิจนา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ 7 ต.น้ำสุด อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง น.ส.สุภัทรษร สีจันทร์งาม อายุ 30 ปี ภรรยา เสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเช่าเลขที่ 15 หมู่ 14 ซอย 14 ต.พัฒนานิคม ระหว่างทำแผนฆ่านายนเรศร้องไห้โฮ พูดด้วยเสียงสั่นเครือว่า “กระสุนปืนเพียงนัดเดียวพังพินาศทั้งชีวิต เป็นเพราะความโมโหขาดสติยั้งคิด”

นายนเรศเปิดเผยอีกว่า หลังก่อเหตุยิงเมียตายต่อหน้า ตนตั้งสติได้โผเข้าไปกอดศพเมียด้วยความเสียใจ พร้อมกล่าวขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป ขณะหลบหนีพกปืนติดตัวไปด้วยในใจคิดว่าจะยิงตัวตายตามเมีย แต่ไม่กล้า เพราะเป็นห่วงลูก กระทั่งขี่รถ จยย.ไปบอกกับญาติและครอบครัว จากนั้นเข้ามอบตัวที่ สภ.พัฒนานิคม หลังจากทำแผนฯเสร็จ ตำรวจคุมตัวนายนเรศไปฝากขังที่ศาลจังหวัดลพบุรี ส่งตัวเข้าเรือนจำกลางลพบุรี

จากการสอบสวนพยานทราบว่า นายนเรศเป็นพนักงานขับรถส่งของ ส่วนผู้ตายเป็นพนักงานขายร้านสะดวกซื้อ ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 1 คน ภายหลังนายนเรศขับรถออกไปต่างจังหวัดบ่อยครั้ง เมื่อกลับมาเกิดความหวาด ระแวงและหึงหวงกลัวเมียปันใจให้กับชายอื่น ช่วงเกิดเหตุนายนเรศ ผู้ตายและเพื่อนข้างห้องนั่งดื่มเบียร์อยู่ในห้องที่เกิดเหตุ เมื่อนายนเรศมีอาการเมาบอกผู้ตายว่า หากมีคนใหม่จะเลิกกันให้รีบเก็บเสื้อผ้าออกไปจากห้อง ผู้ตายพูดย้อนกลับไปด้วยความโมโหเช่นกันว่า “เออ…กูมีผัวใหม่แล้ว” ทำให้นายนเรศโมโหไปหยิบปืนยิงใส่ 1 นัด กระสุนเข้ากกหูผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่