เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปัญหาเกี่ยวกับอาหารการกินยอดฮิตของคนไทยอย่าง หมูกระทะ คราวนี้สาวรายหนึ่งไปรับประทานหมูกระทะ ที่ร้านบุฟเฟต์ทะเลเผาเเห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ กินไปเต็มที่เต็มอิ่ม ในราคา299บาท ก่อนจะเจอเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อตอนที่ไปหยิบกาน้ำซุปเพื่อมาเติมลงในกระทะ จังหวะตาเหลือบไปเห็นพอดิบพอดี หมูกระทะมื้อนี้อิ่มแบบอ้วกแตกไปเลยจ้า

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้เผยเรื่องดังกล่าวผ่านทางกลุ่ม บุรีรัมย์ร้านอร่อยบอกต่อ  …จะมาแชร์ประสบการณ์กินหมูกระทะ

อิ่มแบบอวกแตกไปเลยจร้า…นั่งกินบุฟเฟ่ต์หมูกะทะทะเลเผา299บ.กินจนอิ่มจะคิดเงิน แล้วลุกขึ้นหยิบเอาน้ำซุปมาเทใส่กระทะเพราะน้ำแห้ง…ตาเหลือบไปเห็นอึ่งอ่างอยู่ในกาน้ำซุปอ้วกพุ่งเลยจ้า…เสียความรู้สึกมากเลยทางร้านรับผิดชอบด้วยการให้เรากินฟรีแต่ไปหักเงินพนักงานเสิร์ฟ…เราตั้งใจไปกินตั้งใจจะจ่ายเงินกินฟรีแบบนี้เราก็ไม่เอาค่ะ…รับไม่ได้เป็นอย่างมากสดๆร้อนๆเลยวันนี้

ทั้งนี้ผู้คนในโลกออนไลน์ก็มาคอมเมนต์เเสดงความคิดเห็นกันว่า …สงสัยไม่ได้ล้าง เมื่อต้นเดือนไปกินมาแล้วคะ บอกเลยไม่ไปอีก จานชามใส่อาหารก็ไม่เช็ดมีแต่ฝุ่น น้ำจิ้มก็ไม่อร่อย สกปรก บริการก็แย่ 299คิดเสียว่าซื้อเลขผิด

คุณทำถูกแล้วค่ะ ที่ออกมาโพสต์ ไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับนักกิน และทางร้านก็จะได้ปรับปรุงให้มันดีกว่านี้ ฝากาก็ไม่มีปิด ใช่ไหมคะ? ถ้าเป็นแบบนั้นเป็นความสะเพร่าของทางร้านชัดๆ อาหารจะของถูกของแพง ความสะอาดต้องมาเป็นที่1 ไอพวกที่พิมว่าโดนกับตัวเองจะรู้