เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 29 มี.ค.64 พ.ต.ท.รณพงษ์ จรสาย สารวัตร  สภ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.สว่าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.จุมพล สุวนาม ผกก., พ.ต.ท.พงษ์พัฒน์ เหิมฉลาด รอง ผกก.สส. และกำลังตำรวจชุดสืบสวน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

จากการสอบถามหลานสาวที่พักอยู่ในบ้านทราบผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของคนตายเอง ชื่อนายณรงค์ ทองแจ่ม อายุ 50 ปี ซึ่งพักอาศัยในบ้านอีกหลังที่ปลูกอยู่ติดกัน หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟสีดำแดง ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีออกจากบ้าน คาดจะไปหลบอยู่ที่กระท่อมนาของผู้ก่อเหตุตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้าน ซึ่งช่วงกลางวันผู้ก่อเหตุมักจะไปนอนพักผ่อนที่กระท่อมนาแห่งนี้ เป็นประจำ

เมื่อถามว่ารู้ตัวหรือไม่ว่า ทำอะไรลงไป ผู้ต้องหายอมรับว่า รู้ว่าต้องฆ่าแม่ตามที่เทพประจำตัวสั่ง ซึ่งญาติของผู้ต้องหาระบุว่า ก่อนหน้าหลายปีมาแล้ว นายณรงค์ เคยเข้ารับการรักษาตัวทางจิตกับโรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ ก่อนกลับมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านติดกัน ต่อมาเมียนายณรงค์ได้ขอเลิก เพราะผู้ต้องหามีอารมณ์แปรปรวน ตอนหลังมานี้ เลยพักอยู่ที่บ้านคนเดียว และชอบไปนั่งสมาธิที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านตำรวจจึงได้นำตัวนายณรงค์ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และให้กราบขอขมาศพของนางปุ่น มารดา ก่อนนำตัวไปควบคุมดำเนินคดีข้อหาฆ่าบุพการีจนถึงแก่ความตาย