เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ผู้โชคดีได้รับรางวัลจากการจับสลากงานกาชาดงานมหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2564 เป็น ” รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น 2.4G  “

ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ในฐานะนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมมอบรางวัลสลากกาชาดทั้งหมด 3 รางวัลให้กับผู้โชคดี โดย

รางวัลที่ 1 รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น 2.4G เป็นของ นางหนูรักษ์ คนหาญ หมู่ที่ 15 ต.บัวขาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์

รางวัลที่ 2 รถยนต์กระบะตอนเดียว Toyota Hilux Revo 2.4 Entry MT เป็นของ นางสาวสุภัสสกรร์ สินธุไสย์  หมู่ที่ 2 ต.หัวหิน อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์

รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 รางวัล เป็นของ นางจันทร์จิรา โพธิ์งาม  หมู่ที่ 13 ต.สงเปลือย อ.นามน จ.กาฬสินธุ์, นายสมพงษ์ บรรเจิด บ้านเลขที่ 49 หมู่ที่ 5 ต.นามน อ.นามน และนายประมูล อันชม อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 9 ต.นาบอน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์

 

โดย นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า การมอบรางวัลครั้งนี้ เป็นการมอบรางวัลให้กับผู้โชคดี จากการจับสลากกาชาด งานมหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2564 เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา โดยผู้โชคดีได้นำสลากที่หมายเลขตรงกับสลากที่ถูกรางวัล พร้อมหลักฐานประจำตัวมาแสดง และจัดมอบรางวัลกันในวันนี้

ด้านนางหนูรักษ์ คนหาญ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น 2.4G บอกว่า รู้สึกดีใจเป็นมาก ตนได้ซื้อสลากกาชาดกับผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่เอามาขายให้ถึงบ้าน บอกว่าเป็นสลากกาชาด งานมหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 64 จึงอุดหนุน 1 ใบ ในราคา 100 บาท พอมารู้ว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 ก็ดีใจมาก พูดไม่ถูก เป็นครั้งแรกที่ได้รางวัลใหญ่เเบบนี้