เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจลงพื้นที่ฆาตกรรมสยองฆ่ายกครัว 3 ศพ พ่อแม่ลูกคนงานชาวลาวคาฟาร์มหมู ที่ อ.กาญจนดิษฐ์ สุราษฎร์ธานี ปูพรมค้นหาหลักฐาน พร้อมเชิญคนในครอบครัวนายจ้างสอบปากคำ ชี้ฆาตกรอาจมีแค่ 2 คน แต่ชำนาญในการใช้มีด อาจเป็นคนงานด้วยกัน แต่สาเหตุยังไม่ชัด พยานยันผู้ตายนิสัยดี ไม่เคยขัดแย้งกับใคร

จากเหตุฆาตกรรม เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 2 เม.ย. พ.ต.ท.ไพฑูรย์ อินทร์คง ร้อยเวร สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตชาวลาว 3 ราย ถูกฟันด้วยมีดสปาต้า ในบ้านพักคนงานฟาร์มเลี้ยงหมูสง่าพรฟาร์ม เลขที่ 71/1 หมู่ 12 บ้านควนทราย ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงรอยรองเท้าผ้าใบ เบอร์ 41-42 ยี่ห้อดังบนพื้นบ้าน โดยมีเจ้าของฟาร์มเป็นผู้พบศพคนแรก

ความคืบหน้า เมื่อช่วงสายวันที่ 2 เมษายน พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้เชิญตัว นายสง่าพร พรหมทองนุ่น เจ้าของฟาร์ม พร้อมภรรยา และบุตรชาย มาแยกสอบปากคำที่ สภ.กาญจนดิษฐ์

หลังจากที่สอบปากคำ ได้นำกำลังกว่า 40 นายลงพื้นที่ ปูพรมเพื่อค้นหาพยานหลักฐาน ที่คาดว่าคนร้ายน่าจะทิ้งไว้ในบริเวณที่เกิดเหตุ ค้นหาในฟาร์มหมูอย่างละเอียด โดยเฉพาะสระน้ำด้านข้างฟาร์ม ได้ใช้แม่เหล็กหาโลหะ เนื่องจากคาดว่าคนร้ายได้ทิ้งไว้ ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 ได้เข้าเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของลูกชายเจ้าของฟาร์ม เพิ่มเติม

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ช่วงตีสามที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้ง พบศพแรงงานชาวลาว ถูกฆ่ายกครัว 3 ศพ ภายในฟาร์มเลี้ยงหมู สง่าพรฟาร์ม พื้นที่ ม.12 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์

พบผู้เสียชีวิต คือ นายขันทะเล จันดี อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมไม่ทราบชนิด  บริเวณใบหน้า และศีรษะ 8 แผล เป็นแผลฉกรรจ์ ข้อมือด้านซ้ายขาด รายที่สองศพ น.ส.ทองบาง ศรีเงาะ อายุ 24 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมไม่ทราบชนิด บริเวณศีรษะและใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ ข้อมือขวาขาด ศพที่สาม ด.ช.คำสว่าง ศรีเงาะ อายุ 4 ปี 5 เดือน มีบาดแผลถูกของมีคมบริเวณศีรษะและท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน

จากการสอบถาม นายคำพัน พรหมนาค อายุ 36 ปี ญาติชาวลาว ที่เดินทางจากประเทศลาวมาทำงานที่สุราษฎร์ธานีด้วยกัน ทราบว่า เป็นเครือญาติกัน มาจากจำปาสักกว่า 10 คน แยกย้ายทำงานในจุดต่างๆ ตนทำงานในสวนปาล์มน้ำมัน ไม่ไกลกันมาก ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร ทำงาน รับลูกจากโรงเรียน ใช้ชีวิตตามปกติ ตอนนี้เสียใจมากที่ญาติมาถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

เพื่อนข้างห้องสาวถูกฆ่าเปลือย โต้ไม่นึกว่าจะเกิดเหตุฆาตกรรม วอนสังคมเข้าใจ

ย้อนรอยคดีอำมหิต ต้นเหตุประท้วงใหญ่ฮ่องกง หนุ่มฆ่าโหดแฟนสาวยัดกระเป๋าเดินทางที่ไต้หวัน ก่อนหนีกลับฮ่องกง แต่ไม่ถูกดำเนินคดีฆาตกรรม

พบศพหญิงขึ้นอืด หมกพงหญ้าริมเจ้าพระยาที่นครสวรรค์ คาดถูกฆาตกรรม

 

 

 

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูล