เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้ประกาศจัดชุมนุมคนเสื้อแดง ในช่วงเย็นของวันที่ 4 เม.ย.นี้ ที่บริเวณสวนสันติพร อนุสรณ์สถานพฤษภาประชาธรรม ถนนราชดำเนิน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดวันที่ 4 เม.ย.2564 นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก หนึ่งในแกนนำกลุ่ม นปช. ได้เดินทางมาจัดเตรียมสถานที่ด้วยตนเอง โดยมีการตั้งเวทีปราศรัย และเตรียมเก้าอี้ ประมาณ 600 ตัว มาวางเรียงในบริเวณดังกล่าว พร้อมทั้งมีการติดตั้งระบบเครื่องเสียง จอทีวีแบบแอลอีดี เพื่อทำการถ่ายทอดการปราศรัยให้กับมวลชน ที่จะเดินทางมาร่วมรับฟังในช่วงเวลา 16.00 น.วันนี้

เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง

นายยศวริศ กล่าวถึงการชุมนุมครั้งนี้ว่า ขณะนี้สถานที่พร้อมหมดแล้ว โดยมีการจัดเตรียมเครื่องเสียงและจอแอลอีดี เพื่อให้มวลชนได้รับฟังอย่างทั่วถึง

ทั้งนี้ ย้ำว่าการจัดเวทีในวันนี้ จะเป็นการขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เท่านั้น ซึ่งมีจุดยืนชัดเจนว่า จะไม่แตะต้องเรื่องสถาบัน หากพบว่า มีมวลชนมาแสดงสัญลักษณ์ 112 ก็จะต้องเข้าไปห้ามปราม ทำความเข้าใจ เพราะเป็นสิ่งที่น่าเป็นห่วง สำหรับการชุมนุมในครั้งนี้

สำหรับการดูแลความสงบเรียบร้อยการชุมนุมในวันนี้ ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ได้มีการจัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน 3 กองร้อย สลับหมุนเวียนดูแลความสงบเรียบร้อย พร้อมทั้งตั้งจุดคัดกรอง บริเวณปากทางเข้าถนนข้าวสาร ฝั่งตรงข้ามวัดชนะสงครามอีกด้วย