เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 7 เม.ย. มีหญิงสาวคนหนึ่ง nareerat nonar ได้โพสต์รูปพร้อมเหตุการณ์  “ผู้หญิงกำลังจะโดนทำร้าย ร้องเรียกให้คนช่วย น้องที่ขับมาชมวิวเห็นเหตุการณ์พอดี #แต่ผู้ชายกลับวิ่งมาไล่รถ ผู้หญิงทั้งคันด้วย ใจเด็ดมากที่ตาม แต่ก็ควรระวังตัวให้มาก อันตราย #คลิปในเม้นท์ วันนี้เรามาเที่ยวที่ ราชบุรี ก่อนกลับ กทม. ก็คือแวะชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่เขาจปร ขาขึ้นไปเจอผญผชนั่งจู๋จี๋ พอขาเรากลับลงมากันคือคู่นั้นจอดมอไซด์กลางถนนทะเลาะกัน ผญพยายามขอความช่วยเหลือ เราก็จอดดูเฉยๆ ไม่กล้าลงกลัวชิงทรัพย์ เลยถ่ายวีดีโอไว้แล้วเลยโทรหา191 สักพักผชมันก็คงเห็นเราถ่ายแล้ววิ่งมา น่ากลัวชิบหาย  ช็อตมันวิ่งมาคือช็อคแล้ว1แมทช์!! คือจริงๆก็อยากช่วยเหลือนะ แต่เราก็กลัวไง ไม่รู้ว่าเขามาดีมาร้ายหรือว่าติดยาไหมด้วย แล้วรถเราผญ4คนอ่ะ ไม่รู้ว่ามันมีอาวุธไหมอีก โทรหาตำรวจก็ให้รอสายตรวจๆ คือก็กลัวอ่ะแม่ เจ้าหน้าที่ไรแถวนั้นก็คือไม่มี สุดท้ายมันขับรถหนี ก็เลยโทรหาตำรวจแจ้งรูปร่าง แจ้งทะเบียน แจ้งทางที่เขาไป ได้แค่นี้
แต่ตำรวจคือใจเย็นมากกกก แต่เออก็เข้าใจเขาก็คงกลัวเราโทรไปแกล้งป่ะ แต่เราไม่ได้แกล้ง พูดจริงงง แงงงง แล้วตำรวจก็โทรกลับมาชื่นชมด้วยอยู่ว่ามีสติดี ที่ไม่ลงรถ คือทางมันเปลี่ยวมากแหละ ถามว่ากุขึ้นไปทำไม ก็มันเขียนในรีวิวว่าให้ชมวิวกุไม่รู้อ่ะว่าเย็นๆเขาไม่ให้ขึ้นหรืออะไร หรือว่ามันเปลี่ยวไหมก็ไม่รู้ ไม่เคยไป ไม่มีใครบอก แงงง ป้ายก็ไม่ได้เขียนห้ามขึ้นนี่หว่า”
เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม นับได้ว่าถือเป็นโชคดีของหญิงสาวกลุ่มนี้ที่มีผู้ชับรถผ่านมาช่วยไว้ได้ทัน ถือว่าเป็นอุทาหรณ์เตือนผู้หญิงที่จะไปไหนคนเดียวหรือกลุ่มเพื่อนผู้หญิง เพราะต้องดูหน้าดูหลังให้ดีเพราะสมัยนี้แม้แต่ผญด้วยกันเองยังสามารถทำร้ายร่างกายได้ ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นว่า “ถือว่าเป็นโชคดีของหญิงสาวกลุ่มนี้ มีไหวพริบดีจริงๆ”