เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอหอ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเอง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณถนนบายพาสตัดใหม่สาย ฉ ช่วงบ่อตกปลาบำรุงเกาะฟาร์ม ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองนครราชสีมา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุเป็นร่องเกาะกลางถนนสาย ฉ มีจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 เอส สีน้ำเงินดำ ล้มตะแคงอยู่ที่เกาะกลางถนน ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง กับหมวกสีแดง 1 ใบ ตกอยู่ และยังมีท่อระบายน้ำที่ไม่มีฝาปิดอยู่บริเวณใกล้ๆ เมื่อชะโงกลงไปดูพบว่า มีร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในท่อระบายน้ำซึ่งมีน้ำขังอยู่ พนักงานสอบสวนจึงให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ตรวจสอบเป็นชาย สวมเสื้อสีเทา เสื้อคลุมสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ร่างกายแข็งตัวแล้ว คาดว่า น่าจะเสียชีวิตแช่อยู่ในน้ำมานานหลายชั่วโมง ตรวจสอบพบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อคือ นายประทีป บาทโพธิ์ อายุ 50 ปี สันนิษฐานเบื้องต้นว่า น่าจะขี่รถผ่านเส้นทางบายพาสเลี่ยงเมืองตั้งแต่ช่วงกลางคืน แล้วรถเกิดเสียหลัก ควบคุมรถไม่อยู่ทำให้รถล้มตกข้างทาง ขณะที่ร่างกระเด็นตกลงไปท่อระบายน้ำได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และไม่มีใครเห็น จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา จนช่วงเช้ามีชาวบ้านมาเห็นจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

 

 

พนักงานสอบสวนได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา ก่อนประสานญาติไปติดต่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนรูปคดี จะได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานเพิ่มเติม ประกอบสำนวนตามขั้นตอนกฎหมาย.