เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 เมษายน 2564 เวลา 15.30 น ที่ วัดกอเลาศรีบูรพา บ้านกอเลา หมู่ที่ 2 ตำบลปราสาท อำเภอห้วยทับทัน จังหวัดศรีสะเกษ ขณะที่จะมีการฌาปนกิจศพ ของ นางสาว นันทิดา หรือ น้องจอย สุขจันทร์ อายุ 23 ปี ทาง คุณแม่ จงรัก ศรปราบ อายุ 43 ปี และคุณพ่อ นายสร สุขจันทร์ อายุ 47 ปี พร้อมด้วยบรรดาญาติที่มาส่งศพที่เมรุภายในวัด ได้ทำการเปิดโลงศพ ภายหลังจากพระคุณเจ้าได้สวดหน้าศพแล้ว เพื่อดูหน้าเป็นครั้งสุดท้าย

แต่ปรากฏว่าบรรดาญาติได้พบเห็นร่างของน้องจอย สภาพเหมือนคนนอนหลับปกติ ไม่เหมือนคนที่เสียชีวิต หน้าตายังอิ่มเอิบ ขาแขนยังอ่อนแรงสามารถงอไปมาได้ปกติ ไม่มีการแข็งตัวเหมือนคนเสียชีวิตทั่ว ๆ ไป จึงเชื่อว่าน้องจอย ยังไม่เสียชีวิต

จึงได้โทรศัพท์ขอความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลห้วยทับทัน เดินทางเข้ามาตรวจวัดชีพจร ปรากฏว่าในเครื่องมีตัวเลขบ่งชี้ขึ้น แม้ว่าทางแพทย์ พยาบาลจะแจ้งว่าเป็นการวัดออกซิเจนในร่างกาย ซึ่งจะยังมีอยู่ปกติในผู้ที่เสียชีวิตใหม่

แต่บรรดาญาติและพ่อแม่ ยังไม่เชื่อว่าน้องจอย เสียชีวิต และวันนี้ขอเก็บร่างของน้องจอยเอาไว้เพื่อรอดวงวิญญาณเข้าร่างและหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ ทำให้น้องจอยได้ฟื้นคืนชีพมาสู่อ้อมอกพ่อแม่อีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าหากร่างน้องจอยยังไม่แข็ง ยังเหมือนคนนอนหลับเช่นนี้ก็จะเก็บร่างน้องจอยไว้ต่อไป

นางจงรัก ศรปราบ แม่น้องจอย เล่าว่า เมื่อตอนเวลา 02.00 น ของเช้าวันที่ 5 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ขณะที่น้องจอยกำลังตื่นมาเล่นโทรศัพท์ปกติ อยู่ ๆ น้องจอยก็ร้องกรี๊ดเสียงดัง สะบัดแขนสองข้าง ก่อนที่จะหมดสติล้มลง พ่อแม่ได้พานำส่งโรงพยาบาลห้วยทับทัน แพทย์ พยาบาลตรวจสอบแจ้งให้ญาติทราบว่า น้องจอยเสียชีวิตแล้ว จึงได้นำร่างของน้องจอย กลับมาตั้งสวดอภิธรรมศพที่บ้าน 5 คืน

จากนั้นได้นำร่างของน้องจอยมาที่วัดเพื่อจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพ แต่พอเปิดโลงดูหน้าเป็นครั้งสุดท้าย พบว่าร่างน้องจอยไม่แข็งตัว ใบหน้ายังอิ่มเอิบปกติเหมือนคนนอนหลับ ด้วยความรักลูกจึงไม่ได้ฉีดฟอร์มาลีนให้หลังจากน้องจอย หมดลมหายใจไป

พ่อแม่พร้อมญาติ ๆ ดูแล้วเหมือนน้องจอย นอนหลับปกติ จึงเชื่อว่าน้องจอยยังไม่ตาย วันนี้จึงขอเก็บร่างน้องจอย เอาไว้เผื่อวิญญาณวนเวียนอยู่แถวนี้จะได้กลับเข้าร่างได้ และหากน้องจอยยังมีร่างที่สมบูรณ์เช่นนี้เหมือนคนนอนหลับเช่นนี้ไม่แข็งตัวเช่นนี้ ก็จะขอเก็บร่างน้องจอยไว้รอปาฏิหาริย์ต่อไป อย่างไรก็ดีขณะนี้ร่างน้องจอย ยังอยู่ที่ศาลาวัดกอเลาศรีบูรพา พร้อมคุณพ่อและคุณแม่จะทำการนุ่งขาวห่มขาว เพื่อปฏิบัติธรรมส่งรอรับดวงวิญญาณของลูกสาวจนกว่าจะฟื้นต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทางพ่อแม่ของน้องจอย ยังเชื่อว่าลูกแค่หลับไปเท่านั้น ยืนยันจะเก็บร่างไว้รอวิญญาณเข้าร่าง

คุณยายวัย 82 ร่างกายไม่ตอบสนอง นอนใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ 7 วัน กลับฟื้นขึ้นมาได้

ตาประหยัด ตาย2วันแล้วฟื้นเจอยมบาลถูกสั่งให้มาบอกคนเป็น