เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2564 ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ‘อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature’ ได้แชร์เรื่องราวว่า “”#เหรียญต่างมุมมอง กรณีน้ำเสียในบ้านมันสามารถปล่อยออกมาทิ้งบนถนนสาธารณะได้ไหม ในบ้านมันต้องมีบ่อพักน้ำเสียก่อนลงท่อใช่เป่าอะ บ้านราคาก้อแพงนะแต่ปล่อยน้ำเน่าเสียออกถนนสาธารณะแบบนี้ไม่เคยมีใครแก้ไขจุดนี้ได้เลยรถเล็กวิ่งผ่านไปมาอันตรายมากๆคับ รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วยคับ พิกัดซอยต้นสน -เห็นตอนแรกมีคนด่า วันต่อมาใส่ข้องอ 90 เพื่อ.? โคตรมักง่าย #ซอยต้นสน #แจ้งวัฒนะปากเกร็ด20 -คนอยู่ซอยนี้ไม่รู้จะพูดคําว่าอะไร แล้วฝากหน่วยงานที่เกียวข้องลงมาดูน่อยครับ -มีคนเคยไปบอกแล้วแต่ก็ไม่เคยแก้ไข / ต้นสน ประมาน ซ.2″ ชาวบ้านห่วงคนใช้รถใช้ถนน อาจจะเกิดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะรถเล็ก เลยเกิดประเด็นนี้ขึ้นมา

เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง

มีเจ้าหน้าที่สำนักกองช่างเทศบาลนครปากเกร็ด เดินทางมาพร้อมหนังสือแจ้งเตือนจากทางเทศบาลนครปากเกร็ดเพื่อให้ทำการรื้อถอนท่อน้ำทิ้งของบ้านหลังดังกล่าว แต่ปรากฏว่าไม่มีใครในบ้านออกมาพบเจ้าหน้าที่เพื่อรับหนังสือแจ้งเตือนโดยเจ้าหน้าที่จากสำนักการช่างเทศบาลนครปากเกร็ด กล่าวว่า หลังทราบข่าวแล้ว จึงได้รีบเดินทางนำหนังสือแจ้งเตือนของทางเทศบาลนครปากเกร็ดมาแจ้งกับทางเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ให้ดำเนินการรื้อถอนท่อน้ำทิ้งดังกล่าวออกหรือแก้ไขปรับปรุงไม่ให้ส่งผลกระทบส่วนรวมกับประชาชนที่ใช้ถนนในซอยดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่าวแสดงความเห็นกันว่า “อยู่ซอยนี้มา30กว่าปี ตั้งแต่ถนนเป็นลูกรังแดง เห็นตั้งแต่เริ่มสร้างบ้าน ก็เป็นแบบนี้มาตลอด รถอ่ะไม่เท่าไหร่ คนเดินถนนอันตรายกว่า บ้านที่ไร้จิตสำนึกไม่พอ รถไร้จิตสำนึกเหยียบคันเร่งอย่างกับอยู่ในสนามแข่ง คนเดินถนนต้องหลบน้ำกระเด็น” บ้างก็บอกว่า “เจ้าหน้าที่ หรือ คนทำงานใน เขต อบต. สำนักงานพวกไม่เห็นกันเลยเหรอ”