เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2564  เวลาประมาณ 12.30 น. ญาติของนางบัวริน เจียมรัมย์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ .19 ต.โคกมะม่วงอำเภอปะคำ จังหวัดบุรีรัมย์ ได้นิมนต์พระสงฆ์เดินทางไปประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณและเรียกขวัญลูกชาย ที่บริเวณไร่มันสำปะหลังบ้านโคกเขา ต.โคกมะมาวง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรอยต่อกับอ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา หลังเกิดเหตุฟ้าผ่า เป็นเหตุให้นางบัวริน เสียชีวิตคาที่และลูกชายนางบัวริน คือนายพิสิฐ เจียมรัมย์ อายุ 17 ปี บาดเจ็บสาหัส ขณะกำลังรับจ้างปลูกมันสำปะหลัง โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

 

 

นายพิสิฐ ลูกชายที่ถูกฟ้าผ่า เล่าว่า ช่วงนั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. เป็นช่วงที่กินข้าวกันเสร็จและกำลังจะไปพักผ่อน ตนได้เดินไปนั่งอยู่ใต้ต้นประดู่กับแม่ เพราะตรงนั้นมันเป็นร่มเงาดี อีกทั้งช่วงนั้นฝนก็ไม่ตกและยังมีแดดแรงจึงไม่คิดอะไร

สักพักได้ยินเสียงฟ้าผ่า ดังมาก จนหูดับ และตนได้ล้มลง ชาไปทั้งตัว ตอนนั้นมองไม่เห็นแม่ แต่รู้ตัวอีกทีมีคนมาอุ้มตัวขึ้นไปบนรถกระบะเพื่อนำส่งโรงพยาบาล และมาทราบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว

 

 

“เสียใจมาก ที่ไม่สามารถช่วยชีวิตแม่ได้ หากวิญญาณแม่ยังรับรู้ ขอให้แม่ไปสู่ภพภูมิที่ดี ชาติหน้ามีจริงขอเกิดมาเป็นลูกของแม่อีก ถึงแม้เราจะลำบากรับจ้างปลูกมันสำปะหลังเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว แต่ครอบครัวเราก็มีความสุข” นายพิสิฐ เล่าทั้งน้ำตา

เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง