เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบก์ชนเสาไฟ สมองกระจายดับคาที่

วันที่ 17 เมษายน เวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง เกิดไฟลุกไหม้มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้ารถดับเพลิง และกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายเจษฎา อายุ 26 ปี สภาพศพสมองกระจายเต็มถนน และที่เสาไฟฟ้า พบ คราบเลือดกระจายเปื้อนเต็มเสา ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบก์ ฮอนด้า รุ่น CBR650 R ถูกไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงช่วยกันดับไฟ โดยล้อรถจักรยานยนต์หลุดกระเด็น ไปชนกระจกร้านอาหารที่อยู่ภายในปั้ม ได้รับความเสียหาย


สอบถามผู้เห็นเหตุการ์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ พยายามแซงรถอีกคันที่อยู่ด้านหน้า จากนั้นรถของผู้ตายก็ได้เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างแรง จนรถกระเด็นไปไกล จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิต ส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อให้แพทย์ชันสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะติดต่อญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ดับคาที่! หนุ่มขับบิ๊กไบก์ไปทำบุญ ชนกระบะดับ เพื่อนเจ็บสาหัส

คลิปนาทีบิ๊กไบก์สาดโค้งเขาค้อ แหกประสานเก๋งดับ

 

 

ขอบคุณ : ภาพและข้อมูล