เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 หรือ ศบค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการ ให้จังหวัดชลบุรีนั้นตกเป็นพื้นที่สีแดง ตามมาตรการรักษาความปลอดภัยโควิด-19 จึงได้สั่งให้ปิดสถานบันเทิงอย่างผับ บาร์ คาราโอเกะ โรงภาพยนตร์ โต๊ะสนุกเกอร์ สวนสนุก สถานการศึกษา ตลาดนัดพระเครื่อง รวมไปถึงร้านนวดต่างๆ

เเต่พบ บริเวณหลังสถานีน้ำมันย่านนาเกลือ พื้นที่รับผิดชอบ สภ.บางละมุง ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนว่า มีกลุ่มหญิงสาวลักลอบค้าประเวณีกันอย่างโจ๋งครึ่งบริเวณด้านหน้าคาราโอเกะที่ปิดให้บริการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งค้ากามให้กับกลุ่มนักเที่ยว ที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีการนำเสนอข่าวจนถูกสั่งปิดให้บริการไปแล้ว แต่ภายหลังกลับเปิดให้บริการอีกครั้ง

เมื่อไปตรวจสอบพบว่ายังคงมีกลุ่มหญิงสาวกว่า 50 ชีวิต แต่งตัวหวาบหวิว ออกมายืนดักด้านหน้ารถชักชวนสยิว เสนอขายบริการทางเพศให้กับหนุ่มๆ ตลอดสองฝั่งข้างทาง นับสิบร้าน โดยแต่ละร้านจะนั่งจับกลุ่ม เมื่อเห็นรถขับมาจอดก็จะออกมา เสนอราคาตามเรทชั่วคราว 1,200 บาท รวมค่าห้อง หากพาไปข้างนอกห้องดีหน่อย 1,350 บาท ค้างคืนราคา 3,500-4,000 บาท

หลายคนไม่มีการสวมแมสป้องกันแต่อย่างใด เป็นที่น่าหวั่นวิตกในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19  ซึ่งในขณะนั้นมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ขับขี่วนเข้าออกอย่างไม่ขาดสาย บางร้านมีคนชายวัยรุ่น ออกมาเสนอเด็กพร้อมราคา แต่ไม่จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่คณะควบคุมโรคระบาดมีการประกาศ ให้งดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส  แต่สถานที่ดังกล่าวกลับเปิดให้บริการ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย และไม่เกรงกลัวต่อการแพร่ระบาดชองเชื้อไวรัสแต่อย่างใด  แต่ก็เป็นที่น่าสงสัย ว่าเพราะเหตุใดเจ้าหน้าที่กลับปล่อยปะละเลยให้เปิดให้บริการอย่างคึกคักเช่นนี้ได้