เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านโนนสมบูรณ์ ต.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ ว่าอยากให้ร่วมตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิดว่าเป็นคนหรือผี ถ้าเป็นคนจะได้เรียกร้องให้หน่วยงานเกี่ยวข้อง มาช่วยแก้ไขปัญหาที่ตัวเองกำลังได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้

จากการตรวจสอบที่ร้านอู่ซ่อมรถ “ช่างหมี” ต.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ ตั้งอยู่ข้างทางถนน 4 เลน หมายเลข 226 ลำปลายมาศ -ขาเข้าบุรีรัมย์ ช่วงบริเวณ บ้านโนนสมบูรณ์ ต.ลำปลายมาศ

น.ส.นัทธิชา ทิพย์พยัคฆ์พาณิชย์ อายุ 31 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถช่างหมี นำคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้มาให้ผู้สื่อข่าวดู พบมีหลายมุม เป็นภาพเด็ก 3 คนอายุประมาณ 7-12 ปี บางมุมกล้องคล้ายไม่ใช่คน เดินบนแทนแบริเออร์กลางถนนท่ามกลางเสียงสุนัขเห่าหอนชวบขนลุก บางมุมเห็นชัดเจนว่าเป็นเด็ก แต่ที่แปลกใจเพราะเวลาดังกล่าวเป็นกลางดึก

น.ส.นัทธิชา เล่าว่า ก่อนหน้านี้นับเดือน ช่วงกลางคืนดึกๆ ช่วงเวลาหลังเที่ยงคืนไป จะได้ยินหมาเห่าหอนทุกคืน ช่วงแรกยังไม่เอะใจอะไร พักหลังๆเริ่มหนักขึ้น แต่ไม่กล้าเปิดร้านออกมาดู เพราะกลัวเจอดี

จึงปลุกสามีขึ้นมาเปิดดูภาพกล้องวงจรปิดที่ติดไว้บริเวณหน้าร้าน เห็นครั้งแรกถึงกับตกใจ นึกว่าเป็น “ผีกองกอย” จึงไม่กล้าบอกใคร จนรุ่งเช้ากลับมาดูคลิปจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง จึงรู้ว่าเป็นเด็กชาย 3 คน เดินเล่นไปมาระหว่างแท่งปูนแบริเออร์ปูน อย่างสนุกสนานโดยไม่สนใจรถที่วิ่งผ่านไปมา

น.ส.นัทธิชา เล่าต่อว่า ที่ผ่านมานับเดือน ยอมรับว่านอนไม่หลับเพราะเสียงสุนัขเห่าหอน ประกอบกับต้องเลี้ยงลูกวัยขวบเศษ ไม่กล้าที่จะออกไปดู พอรู้แล้วถึงกับโล่งอก ที่เห็นเป็นคน

สิ่งที่ตัวเองแปลกใจคือ ทำไมพ่อแม่เด็กถึงปล่อยให้บุตรหลานออกมาเล่นกลางดึกได้ บางครั้งตี 2 ทั้งที่ไม่ใช่เป็นที่เล่นเด็ก ที่สำคัญถนนเส้นดังกล่าวมีรถวิ่งผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งสันของแบริเออร์ปูน มีความกว้างประมาณ10 นิ้วหรือประมาณ 25 ซม.เท่านั้น ถ้าเกิดผิดพลาดมาใครจะแก้ไขปัญหาได้

จึงอยากจะฝากถึง กลุ่มเด็กที่มาทำแบบนี้ให้หยุดทำ เพราะกลัวจะเกิด

อันตราย และไม่ใช่สถาณที่จะมาเล่นในยามวิกาล และอยากฝากไปถึงผู้ปกครองของเด็กกลุ่มนี้ให้ดูแลบุตรหลานของท่านให้ดีๆอย่าให้ออกมาเล่นเสี่ยงอันตรายกลางดึก ก่อนที่จะเกิดอันตรายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น