เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นร้อน  สำหรับดาราสาว น้ำตาล ชลิตา เจ้าของมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ที่แสดงความคิดเห็นเรื่องการเมืองอยู่บ่อย ๆโดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งทวีตข้อความฟาดถึงการทำงานของรัฐบาล ถามว่าไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ ที่คนสาปแช่งตลอด แต่ยังไม่ลาออก ประชาชนลำบากจนไม่รู้จะลำบากยังไงแล้ว ซึ่งต่อมา น้ำตาล ถูกตำหนิให้เป็นกลางเพราะเป็นคนของประชาชน น้ำตาลก็ตอบกลับอีกว่า เป็นกลางไม่ไหว เพราะลำบาก ไม่มีเงินจะกินแล้ว

ข่าวเพิ่มเติม

สุดทน!! “น้ำตาล ชลิตา” ฟาดเดือด! ปชช.ลำบากไม่รู้จะลำบากยังไงแล้ว!?

ล่าสุด (27 เมษายน 2564) น้ำตาล ชลิตา ถูกวิจารณ์เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ออกมาทวีตข้อความว่า “ถ้าน้องน้ำตาลมีปัญหากับประเทศไทย คืนมงกุฎได้เสมอนะครับ กล้า ๆ หน่อยครับ Tag นางไม่ได้ เพราะนาง block”

ซึ่งยังไม่จบแค่นี้ เนื่องจากทวิตเตอร์รายดังกล่าว ได้ลงข้อความอีกว่า “วงการบันเทิงแบน น้ำตาล ชลิตา เงียบ ๆ หรือเปล่า เห็นบ่ไม่มีจะแxก ยังไม่รู้ตัวเองอีก” พิมพ์มาขนาดนี้ ทำเอาน้ำตาลอยู่เฉยไม่ไหว เข้าไปคอมเมนต์ฟาดกลับว่า “คุยกันในศาลหน่อยมั้ยคะ”

 

งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์กันสนั่น เนื่องจากหลายคนมองว่าปัญหาบ้านเมืองที่กำลังประสบอยู่ขณะนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับมงกุฎประจำตัวแหน่งของน้ำตาล หากจะวิจารณ์ใครก็ไม่ผิด หากพูดอยู่ในขอบเขต ไม่หมิ่นประมาท แต่ต้องแยกแยะด้วยว่ามันเกี่ยวข้องกันหรือไม่ อีกทั้งที่บอกว่าน้ำตาลบล็อกก็คงไม่จริง เพราะน้ำตาลยังสามารถคอมเมนต์กลับได้อยู่