เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกออนไลน์แชร์เหตุการณ์ ด.ช.รักษาตัวโควิด นั่งร้องไห้ โดนผู้ใหญ่ร่วมห้อง ไล่กลางดึกไม่มีที่นอน ยังดีมีคนใจดีช่วยเหลือ ให้มานอนด้วย

วันที่ 28 เม.ย.2564 ชาวเน็ตมีการแชร์ต่อ โพสต์เฟซบุ๊กของหนุ่มที่กำลังรักษาอาการป่วยโควิดรายหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์ ขณะที่ตัวเองไปช่วยเหลือน้องผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังรักษาโควิดอยู่ด้วยกัน โดยเล่าว่า สงสารเด็กจริงๆ ไปนอนห้องกับผู้ใหญ่ ก็โดนไล่มาอีก ไม่มีที่นอนซะงั้น เด็กตัวแค่นี้นอนอยู่ได้ยินเสียงคนด่าเลยออกไปดู

ข่าวเพิ่มเติม

ตร.รวบ สาวอ้างเป็น ภิกษุณี หลอกเงิน ปชช. – อ้างนำไปช่วยเหลือโควิด

ตร.เตรียมบ้านพักตากอากาศบางละมุง ให้เป็นที่กักตัว ตำรวจกลุ่มเสี่ยง ‘โควิด’

ออกมาเจอน้องนั่งอยู่หน้าห้อง เลยถามไปไหน น้องบอกไม่มีที่นอน โดนผู้ใหญ่ในห้องเขาไล่มา และน้องก็ร้องไห้ ก็เลยให้ห้องเก็บเสื้อผ้าจากห้องที่เขาไล่แล้วมานอนด้วยกัน ดีนะที่ออกมาเจอ เพราะตอนน้องโดนด่า น้องก็นั่งอยู่คนเดียว ดึกแล้วด้วยไม่มีใครสักคน ถ้าไม่ออกไปเจอน้องก็นั่งอยู่แบบนั้น คนเราก็เนอะไม่สงสารเด็กบ้างเลย ขอให้ส่วนนี้เป็นบุญของผมให้ผมหายเร็วๆ

ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว โพสต์ข้อความเล่าความคืบหน้าว่า พ่อแม่ ทางครอบครัวน้องติดต่อมาแล้วครับ เขาแจ้งว่าถ้าจะให้น้องย้ายโรงพยาบาล ต้องเสียเงิน 45,000 บาท ผมเลยบอก ไม่ต้องให้น้องย้ายให้น้องอยู่กับผมได้เลยครับ #ขอบคุณทุกคนที่แชร์ให้พ่อแม่น้องรู้ครับ