เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2564 เฟซบุ๊ก Ratree Woon’za ได้โพสต์เกี่ยวกับ ลูกวัย 2 เดือน ที่ป่วยหัวใจโต ต้องใส่ท่อหายใจ โรงพยาบาลที่รักษาอยู่เครื่องมือแพทย์ไม่พร้อม ต้องส่งตัวไปให้เร็วที่สุด แต่เตียงโรงพยาบาลอื่นก็เต็มหมดเพราะพิษโควิด โดยข้อความระบุว่า
อาการล่าสุดของน้อง น้องยุในไอซียู ตอนนี้น้องหัวใจโต ใส่ท่อหายใจ หมอให้น้ำเกลือ ตับอักเสบ เลือดเป็นกรดอย่างรุนแรง และมีโรคแซกซ้อน หมอคาดว่าอาจเป็นโรคพันธุกรรม ซึ่งรักษายาก แต่ยังตรวจไม่เจอว่าเปน โรคอะไรกันแน่ หมอบอกน้องทรุดลงเรื่อยๆ อาการน้องหมอบอกต้องส่งตัว อย่างเดียว ซึ่งติดต่อหลายโรงบาลแล้วไม่มีที่ไหนรับ ลูกหนูจะไม่ไหวแล้ว ทรุดลงทุกวัน ที่ไหนก้อไม่รับ ได้โปรดช่วยลูกหนูด้วย ขอสักที่ รพ.เด็ก รพ.รามา หรือที่ไหนก้อได้ ช่วยดัน ให้มีที่ที่รับลูกหนูด้วยค่ะ 😭😭😭😭😭 เข้าเยี่ยมก้อไม่ได้ หน้าลูกก้อไม่ได้เจอ ได้แต่รอฟังข่าว คนเปนแม่หัวใจจะขาดยุแล้ว 🙏🙏🙏🙏วรให้ดัน ให้มี ที่ที่จะรับน้องด้วยค่ะ 0642688115 เบอติดต่อจ้า
ที่หนูโพส หนูแค่อยากหา รพ.ที่รักษาทางด้านนี้ ที่น้องเปนอยุ่ตอนนี้ค่ะ ทางรพ.ที่น้องอยุ่ตอนนี้ ก็เตมที่กับน้องเหมือนกัน แต่คงเกินศักยภาพ ที่จะรักษาน้องให้หายได้ ตอนนี้หมอก็ช่วยน้องสุดความสามารถ ช่วยน้องเต็มที่อยุ่ แต่ก้ออจากให้น้องได้ย้ายไปรักษากับหมอ เฉพาะ เลยค่ะ แม่คนไหนเขาก้อรักลุกกันทั้งนั้น ขอลคุณทุกคน ที่ช่วยแชร์ ช่วยแนะนำ นะคะ
เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง