เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องโอละพ่อไปเลยทีเดียว เมื่อตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม บุกจับอาจารย์หนุ่มวัย 30 ปี ขโมยเครื่องโปรเจกเตอร์ ในมหาวิทยาลัยไปแลกยาบ้ามาเสพเผยหัวดีเรียนเก่ง จบปริญญาตรี 3 ใบ และปริญญาโทอีก 1 ใบ จากในเรือนจำ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 เมษายน 2564 พ.ต.ท.ไกรทอง ชัยสิงห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองมหาสารคาม พร้อมด้วยชุดสืบสวน

ได้ จับ กุมตัวนายพงษ์ศักดิ์ ซิมมอนดส์ อายุ 37 ปี ได้ที่บ้านที่บ้านพักเลขที่ 998 ถ.มหาชัยดำริห์ ต.ตลาด อ.เมือง มหาสารคาม ตำแหน่งอาจารย์ สาขาวิชาการบริหารการจัดการท้องถิ่นและการบริหารการพัฒนา คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม เพิ่งบรรจุเป็นพนักงานประจำตามสัญญา เมื่อวันที่ 8 มี.ค. 64 พร้อมของกลางยาบ้า 27 เม็ด และกล้องถ่ายรูป เครื่องฉายโปรเจกเตอร์ 2 เครื่อง ทีวี แอลอีดี 1 เครื่อง

ในขณะที่กำลังทำการจับกุมอยู่นั้น นายภัทรพงศ์ ไชยชิน อายุ 30 ปี ที่อยู่ 149 หมู่ 5 ต.นาโพธิ์ อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม ที่รู้จักกับอาจารย์พงษ์ศักดิ์ในเรือนจำ ก็มาหาที่บ้านพักพอดี เจ้าหน้าที่จึงได้ขอค้นตัวพบยาบ้า 5ถุง จำนวน 1,000 เม็ด ซุกซ่อน อยู่บริเวณขอบกางเกงขาสั้นที่นายภัทรพงศ์สวมใส่อยู่ และยาไอซ์อีก 5.24 กรัม โดยแจ้งข้อกล่าวหาทั้งคู่ว่า มียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย, มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

รวบพระครึ่งท่อน ! อ้างว่าญาติโยมถวายอาหารผสมยาบ้าให้ฉัน ตำรวจพบฉี่สีม่วง

ทหารม้า กกล.ผาเมือง พบยาบ้าชายแดนแม่อาย ยึดเเล้ว 12,000 เม็ด

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล