เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุระทึกขวัญ เมื่อเวลา 14.30 น วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 พ.ต.ท.จิระศักดิ์ ศรีธรรม รอง ผกก.สส. สภ.แม่สอด จ.ตาก นำกำลังตำรวจไปช่วยเหลือเหตุชาวเมียนมาเมายาบ้า จับเด็กเป็นตัวประกันที่บ้านแม่ตาวใหม่ หมู่ที่ 3 ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด

 ที่เกิดเหตุ บนถนนลูกรังติดไร่ข้าวโพด พบ นายจ่อจ่อ ทราบชื่อภายหลัง อายุ 45 ปี ชาวเมียนมา อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง มือซ้ายอุ้มเด็กชายชาวเมียนมา มือขวาถือมีดเคียวเกี่ยวข้าว จ่ออยู่ที่คอเด็ก ขณะที่เด็กก็ส่งเสียงร้องไห้ตลอดเวลาด้วยความกลัว

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าเกลี้ยกล่อมนานกว่าชั่วโมงแต่ไม่เป็นผล กระทั่งมีล่ามมาช่วยสื่อสาร ได้ใจความว่า คนร้ายต้องการให้ไปส่งที่ฝั่งเมียวดี ชายแดนไทย-เมียนมา และจะปล่อยตัวเด็ก

จากนั้นได้มีการขอรถสามล้อแดงขับขี่ไปส่ง ขณะมาถึงครึ่งทาง พ.ต.ท.จิระศักดิ์ ทำทียื่นน้ำดื่มให้ ก่อนที่จะเข้าชาร์จและกระชากมีดได้ จากนั้นคนที่ยืนคุมเชิงอยู่จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยจับกุม ปรากฏคนร้ายถูกประชาทัณฑ์จนน่วม และจับกุมตัวได้ ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด ดำเนินคดี

ส่วนเด็กชายชาวเมียนมา ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่หน้าและบริเวณลำคอ เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด อาการปลอดภัย.

ที่มา – thairath