เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner


เวลา 09.50 น.วันที่ 30 เมษายน 64 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ มิ่งทอง ร้อยเวร สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง รับแจ้งจากนายสถานีรถไฟบ้านควนเคี่ยม ท้องที่ ม.9 ต.ฝาละมี มีเหตุชายกระโดดใส่รถไฟให้ชนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดทางทิศใต้ของสถานี ใกล้หัวประแจสับราง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สิทธิพงศ์ สังข์แสง ผกก สภ.ปากพะยูน และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ในที่เกิดเหตุ บนรางรถไฟ ก่อนถึงหัวประแจสับรางเจ้าหน้าที่พบศพนายอำภร อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 ม.2 ต.วังใหม่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง สภาพศพถูกชนไฟชนขยี่ร่างโดยแยกเป็นส่วนๆ ระยะทางยาวกว่า 30 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนนำศพไปชันสูตรยังโรงพยาบาลปากพะยูน อีกครั้ง


จากการสอบถามพนักขับรถไฟ กรุงเทพ-สุไหงโกลค ขบวนทักษิณ ที่ 37 ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่รถไฟกำลังจะวิ่งผ่านสถานีบ้านควนเคียม มีชายนั่งอยู่ริมทาง พยายามเปิดหวูดยาวเพื่อเตือน แต่เมื่อรถไฟมาใกล้ ชายผู้เสียชีวิต ได้กระโดดเข้าใส่จนรถไฟขยี่ร่างจนเละ และจอดเพื่อลงมาดูก่อนแจ้งเจ้าหน้าทีหน้าที่สถานี แล้วประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ก่อนเดินทางไปยังจุดหมายปลายทาง
และจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิต เป็นผู้ป่วยด้วยโรคซึมเศร้า แต่ก็ไม่ได้เป็นบ่อยครั้งบางช่วงหายเป็นปกติ และช่วง 3 วันที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตมีอาการซึมเศร้าอีกโดยญาติต่างช่วยกันดูเพื่อไม่ให้คลาดสายตา แต่ก็เผลอ จนมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

สามีเผยภรรยาป่วยซึมเศร้า แยกกันอยู่นาน 3 เดือน ก่อนเหตุสลดรมควันพร้อมลูก

“แตงโม นิดา” ศัลยกรรมทำพิษ เครียดหนักจนเป็นโรคซึมเศร้า

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล