เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มจับได้ใบแดงบอกแม่ “ขอนอนกับแม่เป็นคืนสุดท้าย พรุ่งนี้ผมต้องไปเป็นทหารแล้ว” ก่อนจะผูกคอตายสลด !

(รูปเพื่อประกอบเนื้อหา ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาใดๆทั้งสิ้น)

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านพักซอยหนองเหล็ก 5 ชุมชนหนองเหล็ก เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วยทีมแพทย์ รุดไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุ พบศพชายอายุ 21ปี ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอตายเข้ากับขื่อในห้องครัวหน้าห้องน้ำ โดยมีเก้าอี้พลาสติกอยู่ข้างศพ คาดว่าผู้ตายอาจจะใช้ปีนขึ้นไปผูกคอตนเอง ที่พื้นหน้าห้องน้ำ มีจดหมายที่ผู้ตายเขียนเอาไว้ มีใจความว่า แม่ครับขอโทษ อโหสิกรรมให้ด้วย อย่าเอารถ จยย. ไปขาย ให้ทุกคนดูแลแม่ อย่าร้องไห้ และบวชให้ ด้วย

ผู้เป็นแม่เล่าว่า วันนี้จะพาลูกชายไปที่ว่าการอำเภอ เพื่อไปรายตัว เนื่องจากลูกชายจับใบแดงได้เป็นทหารเกณฑ์ จะไปประจำอยู่ค่ายทหาร ที่ จ.นครราชสีมา โดยเมื่อคืนนี้ลูกชายบอกว่านอนเป็นเพื่อนผมหน่อย เพราะพรุ่งนี้ผมจะไปเป็นทหารแล้ว พอตื่นขึ้นมาไม่เห็นลูกนอนอยู่ข้างๆ ตนจึงได้ลุกไปจะเข้าห้องน้ำ ในตอนแรกคิดว่าลูกชายคงไปหาป้าที่บ้านพักที่อยู่ใกล้ๆ แล้วไฟในห้องครัวก็ปิด ทำให้มองเห็นอะไรไม่ชัด จึงได้บ่นขึ้นมาว่า ใครมาตากผ้าเอาไว้ ทำไมตากผ้าเอาไว้สูงจัง พอหลังเปิดไฟปรากกฎว่ากลายเป็นว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิต จึงได้ไปบอกลูกสาวให้มาดูน้อง และบอกญาติพี่น้อง แล้วแจ้งตำรวจมาทำการตรวจสอบ ก่อนหน้านี้ลูกชายมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าแต่ไม่คิดว่าลูกชายจะคิดสั้นแบบนี้

ทั้งนี้ แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต ตำรวจจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง