เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา ได้มีหญิงสาวผู้ใช้ Tiktok ท่านหนึ่งเป็นสาวที่ทำอาชีพขับรถส่งอาหารไลน์แมนได้มาแชร์ประสบการณ์กักตัวที่ hopitel หลังจากที่ติดโควิด โดย เจ้าตัวเผยว่าเจอรุมเมทแย่ กินข้าวแล้วกองทิ้งใว้เรี่ยราด ดูดบุหรี่ แถมขู่ฆ่าตัวตาย ขังตัวเองในห้องน้ำหลายชั้วโมง ทำตัวเองอยู่ไม่เป็นสุข สาวผู้นี้ได้โพสต์วิดีโอพร้อมกับข้อความว่า “กักตัวโควิดไปอยู่ส่วนรวมอย่าทำแบบนี้ ไม่รู้จักกันเรย แต่นิสัยแย่มาก มาดูดบุหรี่ไฟฟ้าในห้องพักอีก จะบ้าตาย ##โควิดเป็นเหตุ #โรคที่ไม่มีใครอยากเป็น”

เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง

ช่วงเวลา 5 วันที่อยู่ด้วยกัน กลับทำให้ตนเกิดความเครียด เพราะพฤติกรรมต่าง ๆ ที่เพื่อนร่วมห้องเเสดงออกมา ล้วนเป็นสิ่งที่ตนรับไม่ได้ ทั้งการทานอาหารเเล้วไม่เก็บขยะ ทานตรงไหนทิ้งตรงนั้น ไม่เว้นเเม้กระทั่งเตียงนอนนอกจากนี้ ยังชอบนำอาหารที่ทานไม่หมดไปยัดใส่ไว้ในตู้เย็น จนบางครั้งอาหารส่งกลิ่นเหม็น เเละยังมีการสูบบุหรี่ไฟฟ้าในห้อง ซึ่งทำให้ตนเกิดอาการไอเวลาได้กลิ่นบุหรี่ ร้ายไปกว่านั้น คือเมื่อวันที่ 1 เม.ย.64 ที่ผ่านมา หญิงคนนี้เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกับผ้าขนหนู เข้าไปนานประมาณ 30 นาที

เเฟนหนุ่มของสาวรายนี้ได้ติดต่อมาหาตน ขอให้เข้าไปดูในห้องน้ำ เพราะหญิงรายนี้ส่งรูปถ่าย เป็นภาพผ้าขนหนูผูกกับราวเหล็กไปให้เเฟนหนุ่มดู เมื่อตนเคาะประตูเปิดเข้าไป ภาพที่เห็นคือเธออยู่ในห้องน้ำ ใช้ผ้าขนหนูผูกกับราวเหล็กเตรียมผูกคอตาย ตนก็รีบเข้าไปปลอบใจ หญิงรายนี้ก็บอกว่าเครียดเพราะจะได้กลับบ้านช้า 1 วัน

หลังจากปลอบใจกันอยู่พักหนึ่ง หญิงรายนี้ก็เดินออกจากห้องน้ำ เเล้วมานอนขวางทางเดิน โดยบอกกับตนว่าถ้าจะเข้าห้องน้ำ ให้เดินข้ามตัวเขาไปได้เลย ตนก็ยิ่งเกิดความงุนงงกับพฤติกรรมที่ได้เห็น เเต่ก็ไม่ได้แจ้งพยาบาลเเต่อย่างใด เพราะเข้าใจว่าบุคลากรทางการเเพทย์ทำงานหนัก

 

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่าแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า “บุหรี่ไฟฟ้าด้วยปล่อยเชื้อชั้นดีลงปอดง่ายด้วย แค่สูบบุรี่ในห้องก็จับปรับเป็นหมื่นแล้ว แจ้งเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อย่าช้า” บ้างก็บอกว่า “ควรเห็นใจเพื่อนร่วมห้องนะคะแบบนี้ ไหนว่ามีกล้องวงจรเห็นได้ตลอดขนาดน้องที่รู้จักเขานอนไม่หลับ เจ้าหน้าที่เห็นยังจัดยานอนหลับมาให้เลยค่ะ แบบนี้ไม่ไหวนะคะ” กลายเป็นประเด็นที่ผู้คนจารณ์กันด้านลบเป็นจำนวนมากในขณะนี้