เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2564 เวลาประมาณ 20.00 น.ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งมีคนผูกคอตาย 2 ราย ภายในบ้านเช่าสะพาน 1 พระประโทน-บ้านแพ้ว หลังศาลเจ้าเหล่ากงกง ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ภายในห้องน้ำพบกับภาพอันน่าเศร้าสลด พบศพชายชราและหญิงชรา จำนวน 2 ศพ ใช้เชือกผูกคอกับขื่อห้องน้ำ ในสภาพกอดคอกันเสียชีวิตทราบชื่อต่อมา คือ นายธนรัตน์ ทิพย์สีห์นาค อายุ 62 ปี และ นางสรินทร์ดา ทิพยสีห์นาค อายุ 64 ปี เป็นสองสามีภรรยา มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 111/99 หมู่ที่ 10 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ใกล้กันยังพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ ลงวันที่ 4 พฤษภาคม 2564 มีข้อความว่า “วันนี้เป็นวันสุดท้าย ที่เราจะอยู่บนโลกนี้ อยู่ต่อไปก็ทรมานเหลือเกิน เราขออโหสิกรรม ทุกๆคนด้วย ลาก่อน” จากต้อย ผู้อาภัพ
สอบถาม พระบิ๊ก พระลูกชาย ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า จดหมายลาตายฉบับดังกล่าว ยืนยันว่าเป็นลายมือของพ่อ โดยช่วงเวลา 17.50 น.วันนี้ โยมพ่อโทรไปหา และพูดแปลกๆ ว่าสิ่งของ เอกสารต่างๆ อะไรอยู่ตรงไหน และว่าให้พระดูแลตัวเองดีๆ นะ เราก็ยังย้อนถามโยมพ่อว่า พูดอะไร มีอะไรป่าว โยมพ่อบอกไม่มีอะไร แล้วก็วางสายไป เราก็ครุ่นคิดว่าทำไมวันนี้โยมพ่อพูดแปลกๆ กระทั่งช่วงทุ่มกว่าๆ วานให้ลูกศิษย์มาดูโยมพ่อ โยมแม่ที่บ้าน จึงพบว่าท่านทั้งสองผูกคอเสียชีวิตในห้องเช่าแล้ว
พระบิ๊ก กล่าวอีกว่า โยมพ่อและโยแม่ ทั้งสองมีอาชีพค้าขายผลไม้ตามตลาดนัดย่านนนทบุรี กับนครปฐม ระยะหลังเริ่มมีปัญหาหนี้สิน จากพิษโควิด-19 ที่ตลาดปิดบ้าง ขายของไม่ดี โดยโยมเคยบ่นว่าเป็นหนี้นอกระบบ เจ้าหนี้ตามทวงถาม คาดว่าทั้งสองคงเครียดเรื่องนี้ จึงตัดสินใจกระทำสิ่งนี้ ซึ่งโยมพ่อโยมแม่ ท่านรักกันมาก ไปไหนต้องไปพร้อมกัน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่รพ.นครปฐม และมอบให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง