เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 พ.ค.64 หลังจากที่ อย.ออกมาเตือนระวังผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูปยี่ห้อ Mc-G เนื่องจากมีส่วนผสมของยาปลุกเซ็กส์ และได้รับแจ้งจากทางสำนักงานสาธารณสุข จ.นราธิวาส ว่าพบผู้เสียชีวิตจากการดื่มกาแฟดังยี่ห้อ Mc-G เตือนผู้บริโภคอย่าซื้อ ระวังอาจช็อกดับโดยไม่รู้ตัว เนื่องจากตรวจพบทาดาลาฟิล ซึ่งออกฤทธิ์ในการขยายหลอดเลือด มีข้อควรระวังในการใช้ในผู้ป่วยโรคตับและไต ผู้ป่วยที่มีภาวะความดันโลหิตต่ำ โรคหัวใจล้มเหลว โรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด และผู้ป่วยที่มีภาวะเจ็บหน้าอกแบบไม่คงที่ ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารที่อ้างเสริมสมรรถภาพทางเพศ อย. ไม่เคยอนุญาตให้ขาย

จากการสอบถามผู้ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายกาแฟสำเร็จรูปยี่ห้อ Mc-G ซึ่งบริษัทตั้งอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ชี้แจงที่มาที่ไปของกาแฟ ว่ากาแฟยี่ห้อ Mc-G เจ้าของผลิตภัณฑ์เป็นชาวมาเลเซียและผลิตในประเทศมาเลเซีย และทางบริษัทได้ลองสั่งเข้ามาและเป็นตัวแทนจำหน่ายสาขาหาดใหญ่

เริ่มแรกเป็นการแจกก่อนปรากฏว่ามีคนต้องการมากขึ้นจึงนำจัดโปรโมชั่นราคาเท่าต้นทุน แต่ต่อมาเมื่อ 6 เดือนก่อน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข จ.สงขลา ได้มาที่บริษัทและเก็บตัวอย่างสินค้าไปตรวจสอบและแจ้งผลมาเมื่อ 2 เดือนที่แล้วว่าพบสารทาดาลาฟิลตามที่เป็นข่าว บริษัทจึงยกเลิกและไม่ได้ขายมา 6 เดือนแล้วนับตั้งแต่สาธารณสุข จ.สงขลา มาตรวจ และยกเลิกการนำเข้าด้วย รวมถึงไม่สามารถติดต่อเจ้าของผลิตภัณฑ์ในมาเลเซียได้เช่นกัน

พนักงานบริษัท เปิดเผยว่า ที่มีการขายกาแฟสำเร็จรูปยี่ห้อ Mc-G กันทางออนไลน์หรือตามเพจเฟซบุ๊กตามท้องตลาดอยู่ในขณะนี้ ไม่เกี่ยวกับบริษัทที่เป็นตัวแทนจำหน่ายสาขาหาดใหญ่เพราะเลิกขายมา 6 เดือนแล้ว และเตรียมที่จะไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หาดใหญ่ ว่าทางบริษัทซึ่งเคยเป็นตัวแทนจำหน่ายสาขาหาดใหญ่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ หากเกิดความเสียหายขึ้นกับผู้บริโภค

หนุ่มฝรั่งดื่มจัด ตายปริศนาบน เกาะสมุย พบซองยาปลุกเซ็กซ์ใช้แล้วเกลื่อนห้อง

หนุ่มเรือประมงกินยาปลุกเซ็กส์ ช็อกเสียชีวิตคาโรงแรมใน