เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในหอพักแห่งหนึ่งในซอย6 ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม้ดวย แพทย์เวร รพ.หาดใหญ่ ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 6 ชั้น 2 คูหา เปิดเป็นห้องเช่า บริเวณห้องพักชั้นลอย พบศพ น.ส.จุฑารัตน์ มุ้งทองคุ้ม อายุ 33 ปี พนักงานช่วยเหลือคนไข้ หรือผู้ช่วยพยาบาลรพ.หาดใหญ่ ตั้งครรภ์ 7 เดือน สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย จึงนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายปกติพักอยู่ชั้น 6 แต่เนื่องจากกำลังตั้งท้องแก่ เลยขอมาพักอยู่ในห้องพักชั้นลอยที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไปเข้าเวรตามปกติเมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ค. แล้วออกเวรช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ค. โดยเข้าเวรยาว 24 ชั่วโมง เมื่อกลับมาถึงได้บ่นกับแม่บ้านหอพักว่าพักหลังรู้สึกเหนื่อยง่ายจากการทำงาน และพักผ่อนไม่เพียงพอเนื่องจากเป็นช่วงโควิด มีผู้มาติดต่อโรงพยาบาลมากกว่าปกติ จากนั้นได้เข้าห้องพักกระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว

โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตเพราะรู้ดีว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน ความดัน สันนิษฐานว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค ประกอบกับท้องแก่ อีกทั้งทำงานเข้าเวรตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายอ่อนเพลียรับไม่ไหวเกิดอาการช็อกเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างรอผลชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมยต่อไป

หนูน้อย 3 ขวบ หิ้วแพมเพิร์ส-นม 1 กล่อง รักษาตัวที่โรงพยาบาลลำพัง

สุดเศร้า! หมอฟันติดเชื้อโควิดทั้งครอบครัว แต่คนในครอบครัวหายแล้ว แต่ตัวหมอเองไม่รอด