เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีเด็กนักเรียนหญิงอายุ 17 ปี ใน อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ได้ออกมาเปิดบทสนทนาจากแอปพลิเคชันของครูสอนพละชาย ซึ่งสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู โดยมีข้อความว่าจะบังคับให้เด็กมาหาที่บ้านพักโดยไม่ให้บอกใครและให้มาแก้ 0 ทั้งที่เด็กนักเรียนหญิงคนนี้ได้ตอบไปว่า ได้ทำกิจกรรมและเล่นกีฬาทุกอย่างจนผ่านหมดทำไมถึงจะให้ติด 0 แต่คุณครูพละคนนี้ยังใช้ถ้อยคำเชิงข่มขู่ว่า ถ้าไม่มาพบที่บ้านพักครูจะให้ติด 0

นางสาวเอ (นามสมมุติ) ให้สัมภาษณ์ว่า เหตุเกิดเริ่มแรกตอนนั้นตนเองเรียนอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 2 อายุ 14 ปี ในโรงเรียนมัธยมประจำอำเภอแห่งหนึ่งในอำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภูโดยคุณครูพละผู้ชายคนดังกล่าวได้แชทข้อความ คุกคามตนเองมาโดยตลอด หลังจากนั้นตนเองได้เล่าให้ผู้ปกครองฟังและได้มีการพูดคุยกันว่าอย่าทำแบบนี้อีก จนตนเองจบการศึกษามัธยมปีที่ 3 จึงได้ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนประจำจังหวัดหนองบัวลำภู หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 3 ปี จนมาถึงเมื่อวานวันที่ 6 พฤษภาคม 2564 เวลากลางคืน คุณครูพละคนดังกล่าวก็ยังส่งแชทข้อความมาหาตนเองโดยครั้งแรกเสนอเงินให้ 3,000 บาท และต่อมาได้เสนอเงินให้อีก 3,500 บาทโดยแจ้งออกอุบายว่าให้ไปหาที่บ้านพัก และมาคนเดียวไม่ต้องบอกใครให้มาเต้นให้ดู ในแชทพยายามพูดส่อไปในทางคุกคามทางเพศซึ่งตนเองก็สุดจะทน ไม่อยากจะโพสต์แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ คุณครูพละก็คงไม่หยุดคุกคามตนเอง หลังจากนั้นตนเองได้แชทต่อว่าคุณครูคนดังกล่าวไป

ช่วงสายๆของวันนี้ครูพละก็ได้แชทข้อความมาขอโทษว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาต้องขอโทษด้วย เพราะว่าเมาเลยโพสต์ไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งตรงนี้พฤติกรรมแบบนี้คุณครูคนดังกล่าวได้กระทำกับตนเองมาหลายครั้ง จะมาอ้างว่าเมาไม่รู้ตัวไม่ได้ และพฤติกรรมแบบนี้ไม่ได้ทำกับตนเองคนเดียว ได้ทำกับเพื่อนนักเรียนผู้หญิงในโรงเรียนเดียวกันมาหลายคนแล้ว และได้พูดคุยกับเพื่อนที่โดนคุณครูพละคนดังกล่าวส่งแชทข้อความคุกคาม และพูดเกี้ยวพาราสีขณะอยู่ในโรงเรียนซึ่งตอนนี้ตนเองได้ลงมาฝึกงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ตนเองได้เรียนสาขาบัญชี จะต้องฝึกงานอยู่ที่กรุงเทพฯประมาณ 6 เดือน แต่ตอนนี้ได้ประสานผู้ปกครองที่อยู่อำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู ให้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง