เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวแชร์ประสบการณ์อยู่หอพักลำพัง และราคา 1,500 บาท ซึ่งคุณภาพชีวิตนั้น ต้องหวาดกลัวจากการที่ชายหนุ่มข้างห้องสอดจดหมายคล้ายขอทำความรู้จักแต่กลับทำให้หวาดกลัวจนร้องไห้ ซึ่งโพสต์กลาบเป็นไวรัล มียอดแชร์กว่า 20,000 ครั้งเพราะต่างมีเหยื่อสาวที่เคยถูกการคุกคามคล้ายกันมากมาย

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. เพจ”Meen Khan” ได้โพสต์รีวิวสภาพความเป็นอยู่ในหอพักราคา 1,500 บาท โดยระบุข้อความว่า “เงินเดือน 15,000 ทำไมถึงอยู่หอ 6,000 บาท ค่ะงั้นมาดูนี่ค่ะ นี่คือคุณภาพชีวิตนางคันที่กรุงเทพ ตอนเงินเดือน10,000 บาท แล้วอยู่หอ 1,500 บาท เราเลือกหอที่ถูกและใกล้ที่ทำงาน เพราะต้องการเซฟเงิน เพื่อเรียนต่อมหาวิทยาลัย

ซึ่งหอ 1,500 บาท ถามว่าอยู่ได้ไหมคะ ได้ค่ะ ได้ห้องเปล่าๆ ผนังบางๆ นี่โชคดีมากที่ไม่ต้องแชร์ห้องน้ำรวม เพราะทั้งตึกห้องราคา 1,000แชร์ห้องน้ำ ถามว่าหอถูกแบบนี้สภาพแวดล้อมเป็นยังไง? ตอบ ฉันอยู่แบบไม่มีความปลอดภัยในชีวิตใดใด

เวลาออกไปทำงานถูก sexual harassment จากผู้ชายข้างห้องที่เปิดประตูทิ้งไว้แล้วมองออกมา แล้วไม่ต้องพูดว่าฉันไปแต่งตัวยั่วมัน เพราะฉันใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวตลอด

จนวันที่แย่ที่สุดคือวันที่เขาสอดกระดาษใบแรกมาใต้ประตู กลัวจนร้องไห้ มันเสือกสอดใบที่สองมา บอกไม่ต้องกลัว วันนั้นรู้เลย โลกภายนอกสำหรับผู้หญิงตัวคนเดียวมันเป็นแบบนี้ มาดูคุณภาพชีวิตหอ 1,500 บาท ให้เต็มๆตา แล้วค่อยพูดนะ อย่าสักแต่พูดว่าต้องทำยังไง จะอ้วก มาอ่าน มาดู ว่าหอถูกๆใจกลางกรุงเทพฯ มันเป็นยังไง”

ทั้งนี้ มีชาวเน็ตให้ความสนใจมากมายกับการรีวิวหอพักของหญิงสาว และต่างเข้ามาให้กำลังใจ และต่างมีหญิงสาวที่มีชะตากรรมไม่ต่างกัน มาเผยภาพและเหตุการณ์ การถูกคุกคามจากเพศชาย หลายราย ในช่องแสดงความคิดเห็นของหญิงต้นโพสต์ ซึ่งโพสต์มียอดกดไลก์แล้วถึง 21,000 ครั้ง และแชร์ไปกว่า 23,000 ครั้งด้วยกัน

ยายไม่สนคนด่า หลังมีคลิปไล่สาวเรียนออนไลน์จากหอพัก

สาวเล่านาทีไอ้หื่นบุกหอพัก บีบคอถอดเสื้อผ้าหวังขืนใจ เหยื่ออ้างเป็นประจำเดือนยังยอมไม่ฟัง