เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 01.30 น.วันที่ 10 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.สัณหวัช แก้วดวงศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า หน้าอาคารโรงพยาบาลบางนา 3 เก่า ถนนกิ่งแก้วมุ่งหน้าบางพลี ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และเกิดไฟลุกไหม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงของ อบต.ราชาเทวะเดินทางเข้าตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นทางโค้งและเป็นช่วงคอสะพานข้ามคลองขนาดเล็ก ซึ่งมีรูปปั่นยักษ์ชื่อจักรวรรดิ ตั้งอยู่บนเกาะกลางถนน ได้พบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า อัลตีส สีบอร์นทอง ทะเบียน ฆฮ 909 กรุงเทพมหานคร ที่ชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าหน้าอาคารดังกล่าว โดยมีเปลวเพลิงลุกโหมอย่างรุนแรง ในที่เกิดเหตุได้พบผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย ตะเกียกตะกายหนีตายออกมาจากรถที่ไฟกำลังลุกไหม้ ชื่อนาย เกรียงไกร อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ส่วนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงที่กำลังลุกลามไปลุกไหม้อาคารของโรงพยาบาลเก่า ใช้เวลาในการฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงเพลิงจึงสงบ พบว่าไฟได้ลุกไหม้รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งคันส่วนตัวอาคารโรงพยาบาลเก่าได้รับความเสียหายเล็กน้อย หลังเพลิงสงบได้พบว่า ภายในซากรถมีศพผู้เสียชีวิต ถูกไฟคลอกติดอยู่ในซากรถ เป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี เสียชีวิตอยู่เบาะข้างคนขับ ภายในรถยังได้พบพวงกุญแจและรีโมทรถยนต์หลากหลายยี่ห้อตกอยู่กว่า 30 อัน พร้อมด้วย เบียร์กระป๋อง ที่มีทั้งเปิดดื่มแล้วและยังไม่เปิดจำนวน 4 กระป๋องตกอยู่ภายในรถ

โดยสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้เล่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ในป้อมหน้าโรงงานก็ได้ยินเสียงรถชนก่อนที่ไฟฟ้าจะดับ ตนจึงรีบวิ่งออกมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือทันที

อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

อุบัติเหตุ รถปิคอัพบรรทุกของ ชนคานบอกความสูง ทำรถติดยาวเส้นถนนศรีอยุธยา

เกิดอุบัติเหตุ กระบะชนท้ายรถพ่วง และมีผู้เสียชีวิต !!