เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

2 พระเอก “เข้ม – อ๊อฟ” ปะทะเฉือนคม ไล่ล่าสนุกจัดเต็มใน “เผาขน” 

พบกับความเดือดสุดมัน การพลิกเกมตามล่า ที่จะทำให้ผู้ชมระทึกทุกนาที ในละครโรแมนติกแอ็กชั่น “เผาขน” ที่ค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จัดหนักเสิร์ฟความอลังการของฉากบู๊จากป่าสู่เมืองใหญ่ มาสร้างความประทับใจอย่างแน่นอน

เผาขน เป็นบทประพันธ์ชั้นครูของ ส.อาสนจินดา บทโทรทัศน์โดย ภูมิแผ่นดิน กำกับการแสดงโดย ทองก้อน   ศรีทับทิม เรื่องราวของ อำพล (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) นายหน้าค้ายา ที่จะต้องมาเฉือนคมกับ โรมรัน (ชนะพล  สัตยา) นายตำรวจตงฉินฝีมือดี ที่ได้รับมอบหมายให้มาทำคดีแก๊งยาเสพติด และทั้งคู่ต่างประทับใจในตัว อลิส (ณัฐฌา บุญปอง) สาวสวยอดีตตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษมือดี เมื่อการตามล่า จะกลายเป็นเกมที่พลิกไปมา หน้าที่กับหัวใจสุดท้ายจะเป็นเช่นไรต้องติดตาม

เรื่องนี้จับ 2 พระเอก เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ อ๊อฟ – ชนะพล สัตยา ประชันบทบาทไล่ล่าสุดมัน พร้อมเปิดตัวนางเอกใหม่ป้ายแดง การ์ตูน – ณัฐฌา บุญปอง ที่บอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดา ร่วมด้วยนักแสดงมากมาย อาทิ ญาณิศา ธีราธร, พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, จิรายุ อึ้งวานิช, ศรันฉัตร์ สมบูรณ์, ไพศาล ขุนหนู, กมลรัตน์ ทานนท์, สุรวุฑ ไหมกัน, เอกพัน บรรลือฤทธิ์, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, ธนายง ว่องตระกูล ฯลฯ

โดย เข้ม หัสวีร์ เผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ผมรับบท อำพล เก่งด้านการต่อสู้ทุกรูปแบบผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี ผมว่าอำพลเป็นตัวละครที่มีหลายมิติ ขึ้นอยู่กับว่าตอนนั้นอยู่กับใคร อย่างเวลาต้องต่อสู้ก็จะเป็นโหมดจริงจังมาก ในเรื่องจะต้องสู้กับพี่อ๊อฟตลอด สนุกมาก พี่อ๊อฟเก่งและตั้งใจทำงานมาก  ๆ ส่วนเวลาอยู่กับนางเอกคือ อลิส (การ์ตูน ณัฐฌา) ก็จะออกแนวกวน ๆ เล่น ๆ ผมว่าแฟนละครต้องยิ้มตามแน่นอน เผาขนสำหรับผมถือเป็นละครบู๊อีกเรื่องที่ให้ผมได้ลองทำอะไรหลากหลายมาก ทั้งขี่เจ็ตสกี ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ กระโดดน้ำ  อย่างไรผมฝากติดตามละครด้วยนะครับ สนุกทุกตอนแน่นอน”

ด้าน อ๊อฟ ชนะพล เผยว่า “ผมรับบทเป็น ผู้กองโรมรัน ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติด บุคลิกจะเป็นคนนิ่ง ๆ จริงจัง เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีความซับซ้อนผมพูดได้คำเดียวว่าให้ติดตามให้ดี เรื่องนี้ซ่อนปมอะไรหลาย ๆ อย่างไว้ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับทางโคลีเซี่ยม ถึงผมจะผ่านละครบู๊มาหลายเรื่อง แต่ละค่ายก็จะมีแนวทางที่ต่างกัน สำหรับเผาขนก็เป็นการบู๊อีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเรามาบู๊กันในเมือง บนดาดฟ้าตึกบ้าง ในห้างบ้าง ผมว่าเป็นความใหม่ที่น่าติดตามมาก ๆ”

ติดตามชมละคร “เผาขน” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มระเบิดความมันหน้าจอ ตอนแรก วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม นี้   ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV