เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีเรื่องราวที่ทำเอาชาวโซเชียลอ่านเเล้วต้องยิ้มตา เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Auchariya Muneejuk เผยเเพร่เรื่องราวลงในกลุ่ม “ประเทศคอน” โดยเล่าถึงเรื่องหนุ่มคนหนึ่งที่มีน้ำใจ เต็มใจช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบเเทน

โดยข้อความระบุว่า……

“ ผมมีเรื่องดีๆมาเล่าให้ฟังครับ วันนี้ผมกลับจากหัวถนนประมาณบ่าย 3 เพื่อกลับบ้านนาพรุ รถมอเตอร์ไซค์ผมเสียขับต่อไม่ได้เครื่องดับแถวหน้าโรงเรียนเตรียมอุดม ผมต้องเดินจูงรถเพื่อหาร้านซ่อม และกำลังคิดว่าโทรให้แฟนมารับ ผมหันไปเห็นน้องคนหนึ่งขับรถผ่านผมไป พอสักพักน้องเขาก็วนรถมาหาผม มาถามพี่มีอะไรให้ผมช่วยไหมแล้วรถเป็นอะไร แล้วน้องเขาก็ช่วยผมถีบรถมอเตอร์ไซค์ผมส่งถึงบ้าน

ซึ่งประมาณหลายกิโล ต้องใช้ท้าวน้องถีบที่รถผมกว่าจะถึงน้องคงจะเหนื่อย ผมคิดมาตลอดทางว่าเดียวไปถึงบ้านผมต้องมีน้ำใจกับน้องต้องให้เงินเพื่อไว้ใส่น้ำมันแต่มันอาจจะไม่มาก พอมาถึงบ้านผมก็ได้เอาเงินให้น้องแต่น้องเขาบอกว่าไม่เอา และแฟนผมก็บอกว่าให้น้องเอาไปเป็นน้ำใจจากพี่ น้องบอกไม่เอาอย่างเดียวจนผมเอาไปจุกในกระเป๋าเสื้อเขาเขาก็เอามาคืนอีก แฟนผมก็ถามน้องว่าชื่ออะไรบ้านอยู่ไหน

น้องเขาชื่อ มอสครับอยู่สำนักใหม่ น้องเขาเป็นคนดีมีน้ำใจมากครับ ขอบคุณพ่อแม่ของน้องที่เลี้ยงลูกเป็นคนดีมาก ผมขอใช้พื้นที่นี้ชื่นชมน้องครับ (ผมขออนุญาตน้องเขาถ่ายรูปและบอกเขาแล้วว่าขอลงเฟสชื่นชมครับ) ”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยเเพร่ ทำให้ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น เเละเเชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก หลายๆเสียงต่างชื่นชมในความน่ารัก มีน้ำใจของชายหนุ่มคนนี้