เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณี น้องโวลต์ น.ส.ณัฐวดี เหล่าบุบผา อายุ 18 ปี นักเรียนโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสรรพ์ จ.กาฬสินธุ์ เรียนเก่งจนสอบติดคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม แต่ครอบครัว ฐานะยากจน มีเงินเหลือติดในบัญชีแค่ 1,500 บาท จึงขอรับบริจาคทุนการศึกษาให้ตัวเอง จนได้เงินกว่า 3 ล้านบาท เพื่อที่จะได้ศึกษาต่อจนจบคณะแพทย์ศาสตร์จนต่อมาโดนแฉว่าใช้แต่ของแพงๆ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมรับ จนชาวเน็ตต้องเอาภาพมาให้เห็นจะๆเลยทีเดียว ทั้งไอแพคราคาหลายหมื่น น้ำหอม Dior ราคาเฉียดแสน ยิ่งกว่านั้น ยังมีคนแฉว่าเธอยุ่งเกี่ยวกับการพนัน รับแทงหวยไทยและลาว
ข่าวอื่นเพิ่มเติม

น้องโวลต์ เปิดใจว่า ตอนนี้เธอยังรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่สังคมออนไลน์ตั้งข้อสงสัยและมีการพูดถึงในสิ่งที่ไม่ดีว่า ไม่ได้จนจริง เธอจึงอยากบอกว่า สำหรับเรื่องรถยนต์เก๋งเป็นของพี่สาว พี่สะใภ้ ซื้อให้น้องสาวเขาใช้ สามารถเช็คได้ว่าเป็นชื่อของพี่สาวเขาจริงๆ ส่วนเรื่องน้ำหอมเธอไม่ได้ซื้อในราคาหลักหมื่นเหมือนที่พูดกัน แต่เธอซื้อในราคาหลักร้อย มีหลักฐานการซื้อขายเช่นกัน ครอบครัวของเธอไม่ได้มีบ้านอีกหลัง มีบ้านแค่หลังเดียวคือหลังที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน 6 คน ส่วนเรื่องโทรศัพท์ไอโฟนเธอไม่ได้มี แต่มีไอแพดจริงๆและเธอก็ไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังด้วย

แม่ของน้องโวลต์ เผยว่ายืนยันว่าวันนั้น มีเงินเพียง 1,500 บาทจริงๆ ซึ่งตนก็อยากให้ผู้ที่ยังสงสัยสามารถเข้ามาดูที่บ้านได้ และขอขอบคุณผู้ที่ใจบุญทุกคนที่ช่วยเหลือเรื่องทุนการศึกษากับน้องโวลต์เพื่อจะให้น้องสามารถเรียนจบเป็นแพทย์ได้