เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย้อนไปวันที่ 10/04/64 กรณีเจ้าบ่าว อายุ 32 ปี จ. สุพรรณบุรี ยิงฆ่าตัวตาย หลังเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าสาว ซึ่งขณะนั้นทางญาติฝ่ายเจ้าบ่าว ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร แต่ในขณะงานแต่ง เจ้าบ่าวมีสีหน้าเหมือนคนอมทุกข์ และดูเหมือนไม่อยากแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัย บริเวณศาลอาญา  มีอาการท้องเสีย หลัง ปล่อยตัวเพนกวิน-แอมมี่ รวม 24 นาย

นักท่องเที่ยวขนลุกซู่ เดินชายหาดอยู่ดี ๆ เจอ ปลาประหลาด

ทางด้านเจ้าสาว ชื่อ ‘กิ๊ฟ’ ที่ตั้งครรภ์อยู่ ก็มีอาการโศกเศร้า ร้องห่มร้องไห้ ที่สามีคิดสั้นแบบนั้น แต่ล่าสุด พี่ชายเจ้าบ่าวได้ไปสืบความจริง จนรู้ว่าสาเหตุที่แท้จริงว่า น้องสะใภ้ไม่ได้ตั้งครรภ์จริง หรือที่เรียกว่า ท้องทิพย์ หรือ ท้องลม นั้นเอง ก่อนวันแต่งงาน ผู้เสียชีวิตบอกเลิกกิ๊ฟ แต่หลังจากนั้นประมาณ 2-3 วัน กิ๊ฟมาอ้างว่าตัวเองนั้นตั้งท้อง แต่ครอบครัวฝ่ายชายไม่เชื่อ กิ๊ฟจึงขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย ถ้าไม่จัดงานแต่งงาน ทางครอบครัวฝ่ายชายจึงยอม

ภายหลัง เจ้าบ่าวฆ่าตัวตาย ครอบครัวฝ่ายชายตั้งใจดูแลหลานที่อยู่ในท้อง โดยทางกิ๊ฟส่งรูปอัลตราซาวด์มาให้ดู แต่ทางญาติรู้สึกเอะใจ จึงไปหาดูในกูเกิล เจอภาพเดียวกันอยู่จริง พบว่าภาพนี้เป็นภาพอัลตราซาวด์สาวท้อง 5 สัปดาห์ โพสต์ไว้ปี 2557 ในกระทู้พันทิป ซึ่ง กิ๊ฟ สารภาพว่า ไปก็อปมา แต่ยังยืนกรานว่าท้องจริง ทำให้ครอบครัวไม่ค่อยอยากจะเชื่อเรื่องท้องแล้ว

จุดที่พีคสุดคือ เพื่อนของกิ๊ฟที่กำลังตั้งครรภ์ ออกมาสารภาพว่า เป็นผู้ที่เอาปัสสาวะไปให้กิ๊ฟ เพื่อให้ผลออกมาว่า ท้อง ด้านกิ๊ฟยังเถียงกับญาติฝ่ายชาย และมีการท้าให้ไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกด้วย ระหว่างรอผลตรวจ กิ๊ฟแจ้งว่าเด็กในครรภ์แท้ง โดยใช้ข้ออ้างว่า กินยาขับเลือดเข้าไป แต่ กิ๊ฟยังยืนยัน นอนยันว่า เคยตั้งท้อง แต่แท้งแล้ว ส่วนเรื่องเอาฉี่คนอื่นมา ตนเองไม่ขอพูด