เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โควิดระลอก 3 นี้ สถานการณ์ค่อนข้างย่ำแย่ หน่วยงานรัฐรับมือไม่ทัน สถานที่ไม่พอที่จะรองรับคนไข้ที่ต้องการรักษา ทำให้ต้องรอการช่วยเหลือนานกว่าปกติ หลายๆเคสรอนานจนถึงเสียชีวิต!! เห็นแบบนี้นางฟ้าเดินดินอย่า “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์พันล้าน ที่ปัจจุบันหันมาทำช่อง Youtube ของตัวเอง โดยในช่องจะทำคอนเทนต์ช่วยเหลือผู้คนที่ลำบาก ต้องการความช่วยเหลือ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้จัก "พิมรี่พาย" ยูทูบเบอร์ปากร้าย นางฟ้าคนยาก คนสร้างภาพ?

ล่าสุด ยังคงเดินหน้าทำความดีต่อไป พิมรี่พาย เผยคลิปวิดีโอ “โควิด ชีวิตที่รอไม่ได้”  ลงทุน สร้างโรงพยาบาลสนามที่ ต.พลายวาส อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี โดยใช้พื้นที่ของวัดพ่วง ทางด้านเจ้าอาวาสให้ยืมพื้นที่อาคารไว้สำหรับรองรับผู้ป่วย และเป็นอาคารสร้างใหม่อีกด้วย

ล่าสุด ได้มีบทสัมภาษณ์ นพ.เอกชัย กล่าวด้วยว่า “ทางโรงพยาบาลต้องขอขอบคุณ คุณพิมรี่พาย ที่มาช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาด เนื่องจากทางโรงพยาบาลนั้นไม่มีงบประมาณเพียงพอที่จะจัดสร้าง รพ.สนาม หรืออาจจะช้าและไม่สามารถสร้างได้อย่างรวดเร็ว ตนขอขอบคุณแทนชาวกาญจนดิษฐ์ ที่ คุณพิมรี่พาย ช่วยดำเนินการจัดหาสิ่งของที่จำเป็นต่าง ๆ และทำให้แล้วเสร็จอย่างรวดเร็วจนพร้อมใช้งาน”

ภาพโดย : งานเวชนิทัศน์์ ประชุม นพ.เอกชัย มุกดาพิทักษ์  รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎ์ธานี ให้เกียรติกล่าวเปิด  โครงการแนวทางการฟื้นฟู และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ปีงบประมาณ ๒๕๖๒ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๒ ณ ห้องประชุมวิภาวดี ชั้น ๔ อาคารโภชนาการ