เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มิตรภาพระหว่างเพื่อน! ยายวัย 77 ปี กับเพื่อนบ้านวัย 45 ปี ได้ซื้อหวยกับพ่อค้าลอตเตอรี่ ตกลงเลือกซื้อกันคนละใบ สัญญากันว่าถ้าใครถูกรางวัลต้องแบ่งคนละครึ่ง สุดท้ายถูกรางวัลที่1

วานนี้ (16 พ.ค.) ชาวบ้านโคลด ม.6 ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ บรรดาเพื่อนบ้านได้ร่วมแสดงความยินดีกับ  นางเลี้ยว อายุ 77 ปี และ นางแหวนเพ็ชร อายุ 45 ปี หลังจากที่ทั้งคู่ได้นำฉลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 684579 งวดที่ 20 ชุดที่ 30 ประจำวันที่ 16 พ.ค. ไปลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.กระสัง ไปแจ้ง ร.ต.อ วีรชน ปรากฏมาก รองสารวัตร(สอบสวน)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางแหวนเพ็ชร เผนว่า เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมาในหมู่บ้านได้มีการจัดงานฌาปนกิจศพที่วัด เราทั้งคู่กลัวโรคโควิด19- ที่กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้และทราบว่า มีคนจากต่างหวัดเดินทางมาร่วมงานศพ

ระหว่างที่พูดคุยกันอยู่ที่หน้าบ้าน ได้มีพ่อค้านำลอตเตอรี่มาขาย จากที่กำลังหาเลขกันอยู่นาน ตอนแรกก็ว่าจะเลือกคนละใบ แต่มีความคิดผุดขึ้นมาว่า “หารกันไหม” ทั้งสองคนมีสิทธิ์เท่ากันกับลอตเตอรี่ทั้งสองใบ ใครคนใดคนหนึ่งถูกรางวัลจะต้องหารกัน “คนละครึ่ง” โดยต่างคนต่างถือคนละใบ

หลังจากที่ผลฉลากกินแบ่งรัฐบาลออกมา ปรากฏว่าใบที่นางเลี้ยวได้ซื้อไปถูกรางวัลที่ 1 นางเลี้ยวได้เดินไปหา นางแหวนเพ็ชรทันที บอกว่า “เราได้คนละครึ่งแล้ว” จึงพากันไปลงประจำวันด้วยกัน

ซึ่งทั้งสองก็ได้ยืนยันว่า “สัญญาก็คือสัญญา”ไม่ต้องมาทะเลาะ หรือฟ้องร้องกันเหมือนรายอื่นๆ ที่เคยเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ ส่วนเงินที่ได้มาคนละ 3 ล้าน เราจะเอาไปทำบุญทำทาน สุดท้ายเอาไปใช้หนี้และเก็บไว้