เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมื่อเวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา(17 พ.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชน ว่ามีเหตุหญิงสาวได้วิดีโอคอลแขวนคอตัวเองภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเนินกระปรอกหาดน้ำริน หมู่ที่ 2 ต.บ้านฉาง ทันทีที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ พร้อมด้วยรถกู้ภัยจำนวน 10 คัน รีบเดินทางไปตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ
เบื้องต้นพบว่าห้องเช่าที่ได้แจ้งขอความช่วยเหลือเป็นห้องที่ 5 ปิดประตูเงียบไม่มีคนอยู่ จึงสอบถามเพื่อนข้างห้องจนทราบว่าผู้เช่าห้องได้พักอยู่กับแฟน 2 คน อายุประมาณ 30-35ปี ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะได้ยินเสียงผู้หญิงคุยโทรศัพท์ กับแฟนหนุ่มคล้ายจะทะเลาะกันอย่างรุนแรง แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว จากนั้นก็ได้ยินเสียงปิดประตูกระแทกอย่างแรง และสตาร์ทรถจักรยานยนต์ขับออกไป ต่อมาอีกอึดใจเดียวจนกระทั่งเจ้าหน้าที่นับสิบนายมาถึงหน้าห้อง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากนั้นร้อยเวร ได้ให้ข้อมูลว่าได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ  เหตุวีดีโอคอลแขวนคอตัวเองในห้องเช่าจึงนำกำลังมาให้การช่วยเหลือพร้อมทั้งขอให้ผู้เป็นเจ้าของห้องเช่าที่อยู่ติดกันโทรติดต่อไปที่แฟนหนุ่มของหญิงสาวคนดังกล่าว เพื่อสอบถามถึงสาเหตุ จนทราบจากฝ่ายชายว่าขณะนี้ตนอยู่ในตัวเมืองระยอง แฟนของตนได้โทรไปตามพร้อมทั้งเปิดวีดีโอคอล กำลังจะแขวนคอตนเองในห้องเช่าจึงห้ามปราม จากนั้นจึงรีบโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

ทางด้านเจ้าของห้องจึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไขประตูเข้าไปตรวจสอบ พบเชือกในล่อนยาวประมาณ 20 ซม. และสายชาร์จไอโฟนอยู่บนที่นอน ลักษณะคล้ายจะแขวนคอตนเองที่หน้าต่างบานเกล็ดตามที่ได้รับแจ้งมา และคาดว่าคงโทรวิดีโอคอลประชดแฟนหนุ่มก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตามแฟน แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้จึงฝากให้เจ้าของห้องเช่าหากหญิงสาวคนดังกว่ากลับมาก็ให้ปรับความเข้าใจกันก่อนที่จะแยกย้ายกลับเข้าที่ตั้งตามลำดับต่อไป