เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น่าเศร้า หนุ่มเครียดหนัก ใช้เก้าอี้ไม้ทุบกระจกจนแตกแล้วกระโดดลงมาดับคาที่ หลังกักตัวในโรงแรม

วันนี้ 18 พ.ค. 64 เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.อ.จีระศักดิ์ บุญยืนนาน รอง สว.(สอบสวน) สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุ ชายตกที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในย่านถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน  เขตราขเทวี กทม.จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวรนิติเวช รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู สวมชุดพีพีอี ป้องกันเชื้อโคโรน่า(โควิด-19)เข้าร่วมตรวจสอบทันที
ในส่วนที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมและใช้สถานที่เป็นที่กักตัวหาเชื้อไวรัสโคโรน่า(โควิด-19) บริเวณลานจอดรถหน้าโรงแรมพบศพนายสุทธิกานต์ นาสำแดง อายุ 35 ปี  สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางกางกีฬาขาสั้นสีขาว มีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตก แขนขาหักผิดรูปใกล้กันพบชิ้นส่วนเกาอี้ไม้ตกกระจายเกลื่อน เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่ชั้น 3 และจากการตรวจสอบพบว่าที่ผนังห้องเป็นกระจกเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่ มีรอยทุบ แตกร้าว 
ส่วนในด้านจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเพิ่งเดินทางมาจากประเทศเกาหลีใต้ มาถึงเวลา 02.00 น. ของวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยยังไม่มีการเข้าไปตรวจโควิด-19 จากนั้นได้ถูกนำมากักตัวที่โรงแรมดังกล่าว ซึ่งใช้เป็น ที่กักตัวชั่วคราว โดยมีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมามากักตัวอยู่หลายคน จนกระทั่งตอนเช้าวันนี้ 18 พ.ค.64 ผู้ตายได้ใช้เก้าอี้ไม้ทุบกระจกจนแตกแล้วกระโดดลงมาเสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากความเครียดส่วนตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป และจะเร่งหาข้อเท็จจริงในเหตุครั้งนี้