เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ตำรวจจากกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังบุกเข้าจับกุมกลุ่มวัยรุ่น ชายหญิงกว่า 10 ราย หลังร่วมกันมั่วสุมปาร์ตี้ยาเค โดยการนัดหมายผ่านโซเชียล
พันตำรวจเอกภิญโญ ป้อมสถิตย์ ผู้กำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ระบุว่า ก่อนหน้านี้ ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่ามีการมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น ชายหญิง ที่มีการนัดหมายกันผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน มาร่วมกันมั่วสุมเสพยาเสพติดกัน
พฤติการของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้จะนัดไปตามสถานที่คอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ต่างๆ ตามรอยต่อพื้นที่ต่างๆ ทั้งเขตนครบาลและเขตภูธร เพราะคิดว่าตำรวจจะทำงานในการหาข่าวยาก
ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา สายลับที่แฝงตัวอยู่ในกลุ่มได้ส่งข่าวว่าจะมีการรวมตัวที่ อพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่งย่านรอยต่อพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จึงนำกำลังไปเฝ้ารอโดยยังไม่ได้มีการประสานนิติบุคคลของอาคารเพราะจากการข่าวพบว่า มีนิติบุคคลบางที่ให้การช่วยเหลือในด้านการแจ้งข่าวหากมีบุคคลต้องสงสัยว่าอาจจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาในพื้นที่ทำให้ที่ผ่านมามีความคาดเคลื่อนในการทำงานของตำรวจชุดสืบสวน ซึ่งเมื่อไปถึงก็พบว่า ภายในห้อง 409 มีเสียงดังทั้งการพูดคุยของกลุ่มคนและเสียงดนตรีเปิดอย่างอึกทึก
โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนต้องใช้วิธีการเฝ้ารอที่หน้าห้องเพื่อรอให้มีคนเปิดห้องดังกล่าวออกมาเพราะเกรงว่าหากเข้าแสดงตัวผู้กระทำผิดจะทำลายของกลางที่เป็นยาเสพติดจนมีการรอถึงช่วงเวลา 03.00น. มีหนึ่งในผู้ร่วมปาร์ตี้เปิดประตูห้องออกมาเพื่อจะลงไปนำสิ่งของรวมถึงยาเสพติดมาเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมและตรวจค้นจนพบว่าภายในห้องดังกล่าวมีผู้ต้องหาเป็นวัยรุ่นชายหญิงจำนวนรวม 10 ราย แบ่งเป็นหญิง 5 ราย ชาย 5 ราย กำลังร่วมสนุกเสพยาเสพติดซึ่งจากการตรวจค้นพบของกลางเป็นยาเคจำนวนรวมหนักกว่า 9.4 กรัม
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทำการควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพระประแดงพร้อมแจ้ง 3 ข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติด ประเภท 2 เพื่อเสพ ,พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และร่วมฝ่าฝืน พ.ร.บ.โรคติดต่อ