เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบนักเที่ยว…!! จัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาระเริงเซ็กส์ชายรักชายกว่า 57 คน (มีคลิป)

วันที่ 22 พฤษภาคม ตร.สน.วังทองหลางเข้าตรวจสอบร้านฟารอส 2 ซาวน่า เลขที่ 22/5 ภายในซอยรามคำแหง 21 แยก 2 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง พบการมั่วสุมจำหน่ายและลักลอบเสพยาเสพติดจับกุมนักเที่ยวกว่าทั้งหมด57คน ปัสสาวะม่วง 30 ราย

ทั้งนี้ที่เกิดเหตุมี2อาคาร อาคารด้านหน้ามี 3 ชั้น ด้านหลัง 5 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโถงนั่งดื่มกิน ห้องคาราโอเกะ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และห้องพักรวมประมาณ 50 ห้อง ทุกห้องเปิดไฟสลัว จากการตรวจค้นบริเวณโดยรอบพบซองพลาสติกใส่ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ยาบ้า 1 เม็ด และสารระเหยที่ดมเพื่อปลุกอารมณ์ทางเพศ เข็มฉีดยา 2 เล่ม และถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนมาก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้สถานที่ดังกล่าว มีนายจิณนะ กฤษฎิ์จินดา 63 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของ ขณะนี้ยังไม่ยอมให้การใดๆ และจากการสอบปากคำนักเที่ยวในเบื้องต้น มีผู้รับสารภาพว่าเสพยาไอซ์จำนวน 14 คน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนักเที่ยวรวมถึงพนักงานทั้งหมดไปสอบสวนที่สน.วังทองหลาง และตรวจหาสารเสพติดต่อไป

ทางพ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูรอผกก.สน.วังทองหลางกล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งข้อมูลจากการร้องเรียนของชาวบ้านในพื้นจึงเข้ามาสืบสวนตรวจสอบในสถานซาวน่าดังกล่าวจนพบว่ามีลักษณะการรวมกลุ่มมั่วสุม เบื้องต้นอาจเข้าข่ายความผิดตามพ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อและประกาศของกรุงเทพมหานคร โดยจะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดให้เสร็จสิ้น ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาลต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติของนายจิณนะ กฤษฎิ์จินดา พบว่าเป็นเจ้าของเดียวกับสถานบริการฟอเรส ซอยประดิพัทธิ์ 19 ซึ่งปิดบริการไปแล้ว เนื่องจากถูกจับเรื่องการมั่วสุมของกลุ่มชายรักชายและมั่วสุมเสพยาเสพติด

ข่าวอื่นเพิ่มเติม

-บุกรวบแก๊งพนัน รวมเกือบ 30 ราย วิ่งหนีเข้าป่าก็ไม่รอด

-ผู้อำนวยการสำนักงานเขตบางกะปิ ประกาศสั่งปิดตลาดบางกะปิ หลังพบผู้ติดเชื้อโควิดจำนวนมาก

สำหรับร้านฟารอส 2 ตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันนี้ ทางตำรวจได้เข้าตรวจค้นมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกยึดยาไอซ์ที่ตกตามพื้นรวม 16 กรัม แต่ศาลพิพากษายกฟ้อง เนื่องจากยาเสพติดที่พบตกอยู่ที่พื้น ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นของผู้ใด ปกติจะมีคนเที่ยวไม่มาก แต่ช่วงนี้เป็นช่วงผ่อนปรนและเป็นวันเสาร์จึงทำให้มีนักเที่ยวรวมตัวกันมาก

(คลิป)