เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2564  ตำรวจ สน.บึงกุ่ม เข้าจับกุมเยาวชนชาย อายุ 18 ปี ที่ห้องพัก อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งภายในซอยเสรีไทย 9 แขวงคลองกุ่ม หลังได้รับเเจ้งเหตุว่าภายในห้องของเยาวชนดังกล่าว มักมีการลักลอบมั่วสุมเสพยาในห้อง เมื่อตำรวจไปตรวจสอบ พบ นายบีส เเละของกลางเป็นยาบ้า 12 ถุงจำนวน 22,400 เม็ด ยาไอซ์ 89 กรัม โดยจับกุมเขตบึงกุ่มหลังรับแจ้งจากสายลับว่าภายในห้องแห่งนี้มักมีการลักลอบมั่วสุมผลิตและเสพยาเสพติด รวมถึงบรรจุยาเสพติดเพื่อส่งทางพัสดุเอกชน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ในที่สุด
นายบีส ผู้ต้องหาเผยว่า มีชายปริศนาไม่ทราบชื่อจะเป็นคนสั่งงานทางไลน์ โดยก่อนถูกจับกุมนั้น ได้สั่งให้ไปรับยาบ้าจำนวน 60,000 เม็ดและยาไอซ์ 1 กิโลกรัม จากตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราเพื่อนำมาแบ่งใส่ถุงไว้รอลูกค้า จากนั้นชายปริศนาจะส่งรายชื่อและที่อยู่ของลูกค้ามาให้ ตนก็นำไปส่งทางพัสดุเอกชน ซึ่งแต่ละครั้งจะได้ค่าจ้างเป็นเงิน 4,000 บาท ทำมาแล้วหลายครั้ง ส่วนเงินที่ได้ก็จะนำเอาไปเล่นพนันทางออนไลน์
เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำต้มใบกระท่อม)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป