เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร. ต. หญิงนาถอนงค์โพธิสารรังวัด (ตำรวจ) สภ. เมืองหนองคายรับแจ้งเหตุฆ่ากันเสียชีวิตที่หอพักแห่งหนึ่งต. หาดคำอ. เมืองจ. หนองคายหลังรับแจ้งเหตุไปตรวจสอบ พร้อมพ. ต. เกษมมุภะพรผกก. สภ. เมืองหนองคายแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคายและม่านรูดที่เกิดเหตุหอพักชั้นเดียวหน้าห้องพักที่ 9 พบศพน. ส. ไสว (ขอสงวน โช็ค) เดอร์ 41 ปีสภาพเสื้อยืดแขนยาวสีดำกางเกงขายาวสีขาวลายดำนอนเสียชีวิตใต้ต้นไม้หน้าห้องพักห่างจากศพ

ข้อมูลที่เกี่ยว

นัดแข่งขันผู้ช่วยฉันมาเคลียร์ปมที่ดินคุยกันไม่ได้เร่ร่อนมีดแทงขาอีกฝ่ายหญิงใช้ความกล้าหาญมากกว่า 40 แผล

หลานทอมสุดทนโดนน้าชายลวนจังหวะดุมีดแทงจนตาย!

พบมีดคางปลายแหลมยาว 5 นิ้วมีรอยเปื้อนเลือดตกอยู่แพทย์ฝึกซ้อมพบบาดแผลจากการถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์ 4 รัดรัดเอวใต้ราวนมและแผลตามลำตัวและแขนทั้งสองข้างรวม 16 เข็ม
จากการสอบถามนายพล (นามสมมุติ) 15 ปีผู้เห็นต่าง

กล่าวว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นนั่งอยู่หน้าห้องเห็นผู้ตายขับร้องฮอนด้าเวฟผ่านหน้าไปพอถึงหน้าห้องผู้ตายก็พบผู้ตายกระโดดร่ม ท่าใช้มีดจาบจ้วงไม่นานสามีก็ขับเก๋งออกไปพวกเขากลัวมากแจ้งเจ้าของที่พักและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจต่อมาหลังเกิดเหตุนายถนอม (ขอใบอนุญาต) ชุด 51 ปีเสื้อยืดคอปกสีฟ้า กางเกงขาสามส่วนกระโปรงเลือดได้ยางเข้ามาที่สภ. เมืองหนองคาย

แจ้งว่าปริศนานายมามามอบตัวกับตำรวจตำรวจ พ.ต.อ.เกษม ได้สอบปากคำรับรองว่า ให้การอ…ันกับ น.ส.ไสว สัปจะข อย่างน้อย 1 ปรและได้อยู่กินด้วย กันประมาณ 10 เดือนโดยมีร้านส้มตำ แต่เมื่อ 2 เดือนก่อนน. ส. ไสวเช่าห้องพักให้ตนอยู่เฝ้าโดยฝ่ายหญิงเทียวไปเทียวมาไม่ได้อยู่ด้วยตลอด

“ ล้างก่อนเกิดผมบอกให้น. ส. ไสวไปซื้อมาให้โดยภรรยาขับรถออกไปวางโทรศัพท์ไว้ในห้องไม่นานก็พูดคุยกับผมไม่ได้เปิดดูเป็นข้อความพูดกับผู้ชายช้อย มีการร้องกันว่า“ ผัวจ๋าจ๋า ” เขาบ่อยมากเดินไปที่มีดมานั่งรอเมื่อภรรยาขับสั้นกลับมาก่อนเกิดเหตุขโมยแล้วเกิดคร่ำครวญใช้มีดจาบไปหลายครั้งจนเสียชีวิต แล้วขับร้องเข้าสู่จุดระเบิดทัณฑ์ผมไม่เคยมาก่อนสัตว์มาก่อน” นายถนามให้การ

ตำรวจแจ้งตำรวจ เยื้อเยื้อ โดยที่ตัวควบคุมนั้นจะส่งเจ้าหน้าที่เค…