เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กวาง-น้ำหวาน คู่รักนักร้อง ชายฝ่ายโพสต์เศร้าทำเอาแฟนคลับช็อคหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับคู่รักนักร้องอย่าง หนุ่มกวาง เอบีนอร์มอล และ สาวน้ำหวาน ซาซ่า ที่ฝ่ายชายได้โพสต์ข้อความที่ทำให้รู้สึกว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหากันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นจะเลิกกันหรือเปล่า

โดยกวางได้โพสต์ข้อวความว่า “THE BEST RELATIONSHIPS AREN’T POSTED ALL OVER SOCIAL MEDAI” และให้แคปชั่นกับข้อความนั้นว่า “แปลกดีนะคนเรา มีความสุขตอนอยู่ด้วยกันแต่ถ้าไม่ป่าวประกาศบน Social ถือว่าไม่ complete. ความรักไม่ควรจะวัดกันด้วย ยอดไลก์หรือยอดวิวนะ”

หลังจากโพสต์ไปได้ไม่นานทุกคนก็ได้ให้ความสนใจโพสต์นี้เป็นอย่างมาก แฟนคลับและคนรอบตัวต่างมาคอมเมนต์มาถามกันอย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว

และล่าสุดสาวน้ำหวานก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้แล้วว่า  “จากเหตุการณที่ลง IG เมื่อวานของพี่กวาง เรา 2 คนงอนกันนิดหน่อยจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ สถานการณ์ระหว่างเราปกติดีนะคะ รักกันปกติดีเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกกัน  ขอบคุณสำหรับความห่วงใย และขอบคุณพี่ๆ นักข่าวที่โทรมาสอบถามค่ะ” 

แน่นอนว่าทุกคนต่างโล่งอกและเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ที่ได้เห็นน้ำหวานมาโพสต์ชี้แจงแบบนี้ และหนุ่มกว่าได้โพสต์รูปคู่และบะรุแคปชั่นว่า “ขอโทษด้วยนะคับ ที่ทำให้ทุกๆ คนเป็นห่วง จริงๆเราแค่ทะเลาะกันนิดหน่อย เข้าใจกันผิด ตอนนี้ทุกอยากปกติแล้ว รักกันดีเหมือนเดิม ขอบคุณพี่ๆนักข่าวที่ติดต่อกันมานะคับ ขอโทษที่ไม่ได้คุยด้วย วันนี้ยุ่งจริงๆ เลยมาขอประกาศทางนี้ละกันนะ #LOVEYOU ขอโทษคุณแฟนด้วยนะฮะ”