เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ถูกศาลวินิจฉัยกรณีบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนในจังหวัดราชบุรี อันเป็นการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัวและส่วนรวม จึงถูกสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ ทำให้ น.ส.ปารีณา ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่โดยทันที

กระทั่งล่าสุดวันนี้ 6 มิถุนายน 2564 น.ส.ปารีณา ได้กลับเข้ามายังสภา พร้อมทั้งบอกว่าตนคิดถึงสภา เเละการทำงานในสภามาก

 

โดยวันนี้ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะคณะกรรมาธิการวิสามัญเพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ที่เดินทางเข้ามายังสภานั้น เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาทำงาน 16 ปีที่ทำงานไม่เคยต้องหยุดทำหน้าที่ พอหยุดไปก็คิดถึงสภา เเล้วบอกอีกว่า การพิจารณาร่างพระราชบัญญัติรายจ่ายประจำปีงบประมาณ (พ.ร.บ.) งบประมาณ พ.ศ.2565 ตนก็ติดตามการอภิปรายมาตลอด รู้สึกอยากจะขออภิปรายด้วยและอยากประท้วงบ้าง แต่ก็ได้แค่เป็นคนดู

ส่วนความคาดหวังที่จะกลับมาทำหน้าที่ ส.ส.หรือไม่นั้น น.ส.ปารีณา กล่าวว่า คาดหวังมาก เพราะเมื่อเรื่องไปถึงศาลก็มั่นใจในระบบยุติธรรม ตอนนี้ตนมีความหวัง และศาลก็เปิดให้ต่อสู้คดีอย่างเต็มที่ รวมถึงไม่ได้มีความกังวลในเรื่องคดี ที่จะมีการนัดไต่สวนครั้งเเรก แต่ยังไม่ทราบว่าจะนัดไปวันใด อย่างไรก็ตามก็ต้องเตรียมพยาน หลักฐาน เอกสารต่างๆ ซึ่งได้มีการเพิ่มทีมทนายที่ทางพรรคพลังประชารัฐเป็นผู้ดูแล จัดการเรียบร้อย

ทั้งนี้ น.ส.ปารีณา บอกว่าในส่วนของการทำหน้าที่คณะกรรมาธิการ (กมธ.) งบประมาณฯ ปี 65 นั้นตนจะทำหน้าที่ตามปกติ