เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2564 เกิดเหตุสองสามีภรรยาจมน้ำในสระว่ายน้ำของโรงเเรมเเห่งหนึ่งในเกาะเต่า  เมื่อพบจึงเร่งเเจ้งเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล เเละเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเกาะเต่าในเวลาต่อมา  ชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าสมองขาดออกซิเจน

ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย คือ นาย รากีศวร สัจจธรรม อายุ 59 ปี และนางอันชู สัจจธรรม อายุ 55 ปี สัญชาติไทย เชื้อชาติอินเดีย ซึ่งทั้ง 2 เดินทางมากับลูกชาย โดยทั้ง 3 คน เดินทางเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 4 มิ.ย. จากนั้นสามีภรรยาได้ลงว่าน้ำในสระของโรงแรม ขณะที่ลูกชายออกไปเที่ยวข้างนอก หลังจากลูกชายกลับเข้ามาที่โรงแรม พบร่างพ่อเเละแม่จมน้ำ จึงเรียกให้คนช่วย เเละทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลเกาะสมุย พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาเกาะสมุยเร่งเข้าช่วยเหลือ

 

ตรวจสอบเบื้องต้น  ไม่พบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนบริเวณจุดเกิดเหตุก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ด้านลูกชาย เผยว่า พ่อกับแม่มีโรคประจำตัวหลายโรค และโรคหนึ่งที่เกิดขึ้นประจำคือโรคภาวะการหยุดหายใจขณะหลับ หรือโอเอสเอ (Obstructive Sleep Apnea) ตนคาดว่าทั้ง 2 คน ลงไปว่ายน้ำในสระ แล้วคนใดคนหนึ่งอาการกำเริบขึ้นมา หรืออาจเป็นตะคริว อีกคนจึงเข้าไปช่วยเหลือทำให้จมน้ำทั้งคู่

ด้านพนักงานโรงแรม บอกว่า สระว่ายน้ำที่เกิดเหตุดังกล่าวนั้น ทางโรงแรมได้ปิดให้บริการพร้อมติดป้ายงดใช้สระว่ายน้ำ เนื่องจากอยู่ในช่วงโควิด-19 โรงแรมจึงไม่ได้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เปิดเพียงห้องพักบางส่วนเท่านั้น ส่วนภาพกล้องวงจรปิดบริเวณสระว่ายน้ำดังกล่าว และอีกหลายจุดของโรงแรมก็ไม่สามารถใช้งานได้มาหลายเดือนแล้ว ทำให้ระหว่างเกิดเหตุไม่มีภาพกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

 

ทั้งนี้ ล่าสุด พ.ต.อ.เกรียงไกร ไกรแก้ว ผกก.สภ.เกาะเต่า กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนายราตีช ลูกชายของไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เเละแพทย์โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเกาะเต่า ได้สันนิษฐานหลังชันสูตรเบื้องต้นว่า การเสียชีวิตสองสามีภรรยาเกิดจากสมองขาดออกซิเจน