เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คริส หอวัง นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทที่จะมาให้เสียงพากย์ไทยในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องล่าสุดจากดิสนีย์อย่าง Cruella โดยมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 24 มิถุนายนนี้  ภาพยนตร์จะพาผู้ชมย้อนเวลากลับไปในปี 1970 เมื่อ ครูเอลล่า (เอ็มมา สโตน) หญิงสาวผู้ชาญฉลาดและมีความคิดสร้างสรรค์ที่หมายมั่นว่าจะสร้างชื่อให้กับตัวเองผ่านการออกแบบของเธอ เธอรวมกลุ่มกับคู่หูจอมโจรที่ชื่นชอบความวายป่วงของเธอมาร่วมมือกันเพื่อหาเลี้ยงชีพบนถนนแห่งลอนดอน จนกระทั่งวันหนึ่ง ประกายแฟชั่นของเอสเตลล่าได้ไปเข้าตา บารอนเนส วอน เฮลล์แมน (เอ็มมา ธอมป์สัน) ตำนานแฟชั่นสุดชิคและเลิศหรูที่สุดในวงการ แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาได้ก่อให้เกิดเรื่องราวที่จะพลิกโฉมเอสเตลล่าให้เปิดรับด้านมืดอันร้ายกาจของเธอ และกลายเป็นเจ้าแม่แฟชั่นผู้เกรี้ยวกราดและเต็มไปด้วยความอาฆาต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ภาพยนตร์ได้ เครก กิลเลสปย์ ผู้กำกับเจ้าของผลงานภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้นอย่าง I, Tonya (2017) มานั่งแท่นผู้กำกับ พร้อมด้วย เจนนี บีแวน นักออกแบบเสื้อผ้าเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ในสาขาออกแบบเสื้อผ้ายอดเยี่ยมใน A Room with a View (1985) และ Mad Max: Fury Road (2015) ที่จะมารับหน้าที่สร้างสรรค์งานแฟชั่นเสื้อผ้า ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของภาพยนตร์ในครั้งนี้

เสริมทัพด้วยนักแสดงมากความสามารถ นำโดย เอ็มมา สโตน ที่เคยคว้ารางวัลออสการ์มาแล้วในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก La La Land (2016) ที่ครั้งนี้เธอจะรับบทเป็น ครูเอลล่า พร้อมด้วย เอ็มมา ธอมป์สัน นักแสดงหญิงที่เคยคว้ารางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงมาแล้วเช่นกันในภาพยนตร์ Howards End (1992)

Cruella นับว่าเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องล่าสุดที่ทางดิสนีย์ตัดสินใจหยิบนำตัวร้ายฝ่ายหญิงที่แฟนๆ ดิสนีย์ต่างหลงรักอย่าง ครูเอลล่า จากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง 101 Dalmatians (1961) มาสร้างใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ Maleficent (2014) และ Maleficent: Mistress of Evil (2019) ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่หยิบนำตัวร้ายฝ่ายหญิงอย่าง มาเลฟิเซนต์ จากแอนิเมชันเรื่อง Sleeping Beauty (1959) มาบอกเล่าในมุมมองใหม่และได้ แอนเจลินา โจลี มารับบทนำ ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคสามารถทำรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า 1.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ