เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวความน่ารักของแม่และลูกสาวที่น่าเอ็นดูในโลกออนไลน์ เมื่อคุณแม่ไปฉีดวัคซีนโควิด-19 แต่ก่อนไป ต้องบนหัวหมู 2 หัว ?

โดยลูกสาวได้นำคลิปมาเผยแผ่สู่สังคมออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Sunisa Lengsong พร้อมระบุข้อความ รีวิวอาการหลังฉีดวัคซีนโควิด แอสตราเซเนกา มาสังเกตอาการตอนเย็น บอกว่าทุกคนฉีดไปเลย

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง น.ส.สุนิสา เล่นซง เจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็นพยาบาลประจำ รพ.สต.พังราด อ.แกลง จ.ระยอง โดยคุณสุนิสา ได้เปิดเผยว่า บุคคลในคลิปเป็นคุณแม่ของเธอเองชื่อ นางวันทนา เล่นซง อายุ 61 ปี โดยคุณแม่ได้ไปฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลแกลง จ.ระยอง เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา จนช่วงเย็นตนได้เข้ามาดูอาการของแม่ และถ่ายคลิปและหยอกล้อกับแม่ว่าพรุ่งนี้จะได้กินหัวหมูไหม

ซึ่งประเด็นมาจาก ก่อนที่คุณแม่จะไปฉีดวัคซีนได้บอกกล่าวและแซวกับเพื่อนๆ ว่าถ้าฉีดแล้วไม่ตายจะแก้บนด้วยหัวหมู 2 หัว จึงถ่ายคลิปหยอกล้อกับแม่แล้วนำมาโพสต์ ซึ่งหลังตนเองโพสต์ออกไปได้มีชาวบ้านในชุมชนต่างสนใจและติดต่อเข้ามาสอบถามเป็นอย่างมากที่ต้องการจะลงทะเบียนฉีดวัคซีนด้วย หลังเห็นคุณแม่ฉีดวัคซีนไปแล้วดูมีอาการร่าเริงสนุกสนานจนทำให้หลายคนเลิกกลัวและอยากฉีดวัคซีนโควิด-19 ทันที

“ปันปัน สุทัตตา” รีวิวฉีดวัคซีนโควิด ออกอาการกลัวจนตัวสั่น…

‘ม้า อรนภา’ ฉีดวัคซีนโควิด แล้ว เผยอาการเป็นปกติ ขอบคุณรัฐบาลนี้เป็นอย่างสูง!