เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่หลายคนรอดูว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ จากกรณีป้าทุบรถเพราะตลาดรข้างบ้าน บรรยากาศที่ตลาดโดยรอบ หมู่บ้านเสรีวิลล่าบรรดากลุ่มผู้ค้าได้ทยอยเก็บอุปกรณ์ขายของ ออกจากพื้นที่ โดยเฉพาะ 3 ตลาดที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครสั่งให้ปิดภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ คือ ตลาดสวนหลวง, ตลาดรุ่งวานิชย์ และตลาดร่มเหลือง โดยมีประชาชนที่ผ่านไปมาสังเกตการณ์หรือตลาดของกลุ่มผู้ค้า ซึ่งผู้ค้าหลายรายระบุว่ายังไม่รู้ว่าจะไปขายของต่อที่ไหน

ส่วนตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต และตลาดยิ่งนรา ที่อยู่ติดกับบ้านของ นางสาวรัตนฉัตร แสงหยกตระการ อายุ 61 ปี และนางสาวราณี แสงหยกตระการ อายุ 57 ปี ผู้ก่อเหตุทุบรถกระบะจนเป็นข่าวโด่งดัง และทำใหัเกิดคำสั่งปิดตลาดดังกล่าว โดยทั้ง 2 ตลาดนั้นมีใบอนุญาตก่อสร้างเป็นอาคารพาณิชย์ พบว่า วันนี้มีการรื้อถอนผ้าใบและสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ที่ยื่นออกมาจากตัวอาคาร ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าไม่มีการจำหน่ายของสดแล้ว

รื้อแล้ว! ตลาดรอบบ้านป้าทุบรถ หลัง กทม.สั่งปิด

นายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขตประเวศ เปิดเผยว่าทางเขตได้จัดสถานที่ไว้ให้กับผู้ค้ารวม 4 แห่งประกอบด้วย ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ตลาดนัดนัมเบอร์วันรามคำแหง 2 ตลาดราชพฤกษ์ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ 65 และตลาดสดท้ายคือตลาดฝั่งตรงข้ามห้างซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ ในจำนวนนี้มี สองตลาดที่สามารถขายของสดได้ โดยทั้ง 4 ตลาดนี้ สามารถรองรับผู้ค้าได้กว่า 2000 แผง ทั้งนี้ ยังไม่มีผู้ค้าในตลาดเสรีวิลล่าขอรับความช่วยเหลือจากทางสำนักงานเขตประเวศแต่อย่างใด

ที่มา – mthai