เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงเช้านี้ เวลา 04.00 . วันที่ 13 มิ.. 64 ศูนย์วิทยุ191 ตำรวจภูธรเมืองลำปาง รับแจ้งมีเหตุรถพุ่งชนต้นไม้และมีไฟลุกท่วม บริเวณหน้าร้านเสบียง .พิชัย .เมือง .ลำปาง จึงประสาน ...ธนพูน เครือยะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองพิชัย และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

เมื่อมาถึงพบรถยนต์เก๋ง Honda Jass สภาพชนเข้ากับต้นไม้ บริเวณตัวรถทั้งคันมีไฟลุกไหม้อย่างหนัก ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองพิชัย เร่งระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิง นานกว่า 20 นาทีเพลิงจึงสงบ ซึ่งตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด ส่วนคนขับรถทราบว่ามีพลเมืองดีพาหนีออกมาจากตัวรถได้ทัน และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลลำปาง




จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า
ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าวเพื่อจะกลับบ้าน โดยระหว่างที่ขับมานั้น คาดว่าเจ้าตัวได้เกิดเผลอหลับใน จนทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง แล้วไปพุ่งชนกับต้นไม้ จากนั้นรถได้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นบริเวณห้องเครื่องด้านหน้า ซึ่งขณะนั้นมีพลเมืองดีมาช่วยตนออกมาจากรถ ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้ทั้งคัน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณภาพข่าว สมาคมกู้ภัยลำปาง