เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ฟลุค พชร” ทวิตถึง “มดดำ” เล่าเดือด โดนแบนงานมา10 ปี ไม่เห็นเสียน้ำตาให้เลย จนต้องโทรเคลียร์ใจกันโดยด่วน

“ฟลุ๊ค-พชร ธรรมมล” หรือ ฟลุค เดอะสตาร์ 5 ออกมารีทวิตข่าว “มดดำ” น้ำตาไหล หลังฟัง  “ม้า อรนภา” เล่าชีวิตโดนทัวร์ลงจนไม่มีที่ยืน” พร้อมระบุแคปชั่นว่า “อ่านไม่จบ อ่านแล้วจะอ้วก” และ “จกห….ก็บ่อยไม่ร้องไห้ให้บ้างวะ” ซึ่งชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความเห็นในหลากหลายประเด็นรวมถึง การที่นักร้องหนุ่มโดนคุกคามทางเพศ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มดดำ คชาภา เสียน้ำตาให้ ม้า อรนภา หลังจากเจอทัวร์ลงหนัก

“มดดำ คชาภา” ยอมใจ “เดอะทอยส์” ศิลปินคนเดียวที่เสียงหมดแล้วขอกลับบ้าน!

ซึ่ง “ฟลุค พชร”ก็ได้ทวิตข้อความอีกว่า  “คุณมดดำไม่เคยเสียน้ำตา แต่บอกว่า “มาทางนี้แล้วก็ไปหาคุณโอ๊คพานทองแท้เถอะ” คุณม้ายังโชคดีที่คุณมดดำเปิดพื้นที่ให้คุณม้าได้พูดเสียดายคุณฟลุคไม่เคยมี ถ้ามาตรฐานเดียวกันน่าจะแนะนำคุณม้าให้ลุงตู่บ้างนะครับก็มาทางนี้แล้ว”และ อีกข้อความ “สังคมไทยแม่งไม่เคยแฟร์จนชิน รายการแฉหรือรายการชุบอีควา…. ร้องไห้โดนด่าถึงแม่โดนข่าวพวดหัวเอาเรื่องครอบครัวมาขาย ป๊าแทบไปทำงานไม่ได้ โดนแบนงาน 8-9 เดือนส่วน โดนมา 10 ปี XสัX ขอหยาบนิดนึงนะครับ เดี๋ยวไม่เห็นภาพ” นอกจากนี้ ดาราหนุ่ม ยังทวีตข้อความอีกมากมายไม่หยุด

ภายหลังจากที่ หนุ่มฟลุค ทวีตข้อความดังกล่าวไปนั้นทางด้าน มดดำก็ได้ติดต่อมาพูดคุย โดยหนุ่มฟลุคได้เผยว่าว่า “ได้คุยกับพี่มดดำแล้วครับ พี่มดบอกว่าช่วงเวลาเรื่องของผมกับคุณม้ามันต่างกัน ผมค่อนข้างเข้าใจและเห็นใจครับตอนนั้น พี่คงทำอะไรไม่ได้มาก พี่มดใจดีและเซนซิทีฟเสมอ ผมก็ต้องขออภัยพี่มดดำที่ทำให้ลำบาก ดีใจที่พี่หาเบอร์ผมได้ ดีใจที่พี่โทรมาและไม่เฟคขอบคุณมากครับพี่ที่แคร์น้อง”