เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพ และข้อความ ขอความช่วยเหลือ ให้ติดตามรถยนต์ ยี่ห้อ ฟอร์ด รุ่นเอฟเวอร์เรส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 5 กจ 6813 กรุงเทพมหานคร ราคาประมาณ 1 ล้านบาท ซึ่งถูกขโมยไป เหตุเกิดบริเวณบิ๊ก ออโต้ ( PJ CAR) ถนนกาญจนาภิเษก แขวง บางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร กระทั่งต่อมาผู้โพสต์ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง ในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงเที่ยงของวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมานั้น

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วงกต สุวรรณวัฒน์ ผกก.สน.หลักสอง ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.หลักสอง รีบสอบปากคำผู้เสียหาย และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาล ออกหมายจับผู้ก่อเหตุทันที

ขณะที่ น.ส.น้ำส้ม (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ผู้บริหารเต็นท์รถ ได้ออกมาระบุถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ระหว่างที่ทางเต็นท์รถได้เปิดให้บริการ ซื้อขายรถตามปกติ ได้มีลูกค้าเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี เข้ามาทำทีขอดูรถยนต์ ซึ่งในครั้งแรกลูกค้ารายนี้ ได้ขอดูรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ ซึ่งจอดอยู่ทางด้านหลังเต็นท์ โดยลูกค้ารายนี้ ก็ไม่สนใจรถยนต์รุ่นนี้มากนัก กระทั่งชายผู้ก่อเหตุ ได้เดินดูรถมาเรื่อยๆ จนถึงด้านหน้าเต็นท์รถ

และได้เหลือบไปเห็นรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอฟเวอร์เรส จอดอยู่ จึงได้ขอพนักงานดูรถ จากนั้นชายที่ก่อเหตุรายนี้ เข้าไปนั่งในรถ พร้อมกับทำทีขอให้พนักงานเปิดแอร์ให้  และระหว่างที่พนักงานขาย ยืนถือกุญแจอยู่ตรงประตูคนขับ ผู้ชายที่ก่อเหตุรายนี้ จึงให้สตาร์ทรถ พร้อมกับปิดประตู และขับรถหลบหนีออกไปจากเต็นท์ทันที

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.พงษ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 พ.ต.อ.ณกฤช บุญศักดิ์ ผกก.สส.บก.น.9 กก.สส.บก.น.9 และชุดสืบสวนบก.น.9 ได้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุขโมยรถคันดังกล่าว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ชายผู้ก่อเหตุรายนี้คือ พ.ต.อ.พันธุ์ศิริ ศรีเพ็ญ อายุ 62 ปี อดีต ผกก.ฝ่ายบริการศึกษาศูนย์ฝึกอบรม (ศฝร.) บช.ภ.4  ซึ่งไม่ได้รับราชการตำรวจแล้ว อีกทั้งยังเป็นหลานชายของ พล.อ.ศัลย์ ศรีเพ็ญ อดีต รอง ผบ.ทบ. อีกด้วย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุม พ.ต.อ.พันธ์ศิริ ศรีเพ็ญ อดีตผู้กำกับการฝ่ายบริการศึกษา ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 4 อายุ 62 ปี เป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่น 18 นักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นที่ 34 ผู้ก่อเหตุ พ.ต.อ.พันธ์ศิริ อ้างว่า ก่อเหตุไปโดยไม่รู้สึกตัว เนื่องจากขาดยาหลายชนิดที่รักษาอาการป่วยหลายโรค

ทางเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุขโมยรถยนต์ได้เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

โจรแสบ! ขโมยรถพร้อมทุเรียน เผยแค่อยากกินทุเรียนเฉยๆ